Quảng cáo

Biến cháu gái thành vợ, Hulk vẫn đàng hoàng hơn khối người

Thứ tư, 25/03/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hulk đã nhận vô vàn sự chỉ trích vì đám cưới với cô cháu gái Camila, tuy nhiên liệu mối tình của họ có hoàn toàn sai trái và đáng để lên án?

Đầu tiên, phải khẳng định mối tình giữa Hulk và Camila Angelo hoàn toàn không bình thường. Camila là cháu gái ruột của Iran Angelo - người vợ từng sống chung với Hulk 12 năm và có với nhau 3 người con. Hulk gọi bố mẹ Camila là anh chị, vì thế dĩ nhiên việc họ đến với nhau, thậm chí còn làm đám cưới là điều khó có thể hình dung.

Tuy nhiên, cặp đôi này nhiều lần lên tiếng khẳng định họ đến với nhau hoàn toàn minh bạch và bằng tình yêu chân chính. Cụ thể, Hulk đã ly hôn với vợ từ tháng 7/2019 và chỉ chính thức hẹn hò với Camila từ tháng 10 cùng năm.

hulk

Việc cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái từng khiến truyền thông Brazil dậy sóng. Họ không thể nào chấp nhận mối tình này bởi Camila Angelo là thành viên thân thiết của gia đình Hulk từ lâu, và chính cô lại là người xen vào mối tình kéo dài 12 năm của tiền đạo người Brazil.

Tuy nhiên, chỉ đến khi 2 người làm đám cưới, dư luận Brazil mới có cái nhìn thiện cảm hơn. Lý do cũng giống như tuyên bố của Hulk và Camila, rằng họ đến với nhau bằng tình yêu chân chính và hoàn toàn minh bạch.

Xét cho cùng, mối tình oan trái này vẫn còn trong sạch hơn rất nhiều so với những người nổi tiếng khác trong giới bóng đá.

Trước đó, bóng đá thế giới từng xôn xao với những scandal tình ái khó chấp nhận hơn nhiều, có thể kể đến vụ cướp vợ đàn anh của Icardi, John Terry "tòm tèm" vợ đồng đội, Courtois cắm sừng bạn thân De Bruyne hay Ryan Giggs ngoại tình với em dâu.

icardi

terry

Courtois

Giggs

VIDEO: Hulk sút bay thủ môn vào lưới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk Hulk và Camila Hulk cưới vợ Scandal tình ái Giggs Terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT