Quảng cáo

Tiền đạo Hulk ly hôn, cưới cháu gái của vợ

Thứ ba, 24/03/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hulk không chỉ nổi tiếng với những cú sút uy lực mà còn khiến giới truyền thông bàn tán về đời tư của mình.

Cựu tuyển thủ Brazil, Hulk vừa xác nhận anh mới lên xe hoa với Camilla, một cô nàng xinh đẹp cách đây ít ngày. Sẽ không có gì đáng nói khi cô gái này chính là cháu gái của vợ cũ Hulk. Cả hai quyết định gắn bó sau khi công khai mối quan hệ cách đây 3 tháng.

"Cha mẹ của Camilla được Hulk gọi bằng anh chị. Họ đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái. Hulk chủ động công khai thông tin này với giới truyền thông để chứng minh với bạn gái rằng đây là một mối quan hệ minh bạch", một tờ báo Brazil cho biết.

hulk brazil

Trước đây, tiền đạo 33 tuổi từng có 12 năm gắn bó với cô vợ cũ Iran Souza, trước khi cả hai ly hôn vào tháng 8 năm ngoái. Cặp đôi này đã có với nhau 3 người con, tuy nhiên những lục đục trong gia đình đã khiến họ không thể tiếp tục chung sống.

Sau khi về chung một nhà, Camilla sẽ theo chân chồng chuyển sang sinh sống tại Trung Quốc. Ngôi sao một thời của ĐT Brazil đang đầu quân cho CLB Shanghai SIPG. Dù đã trải qua giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng Hulk vẫn được đánh giá rất cao tại Chinese Super League.

>> Không ai nhận, Hulk thành 'cục nợ' tại Trung Quốc

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hulk ĐT Brazil hậu trường bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT