Quảng cáo

Hulk và Oscar toả sáng rực rỡ tại cúp C1 châu Á

Thứ tư, 08/05/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hulk và Oscar đã có một trận đấu xuất sắc để mang về 1 điểm cho CLB Thượng Hải SIPG trong cuộc đối đầu với Kawasaki Frontale tại bảng H AFC Champions League.

>>> VIDEO: Hulk và Oscar toả sáng mang về chiến thắng cho Thượng Hải

CLB Thượng Hải SIPG bước vào trận đấu này với nhiệm vụ quan trọng không được phép thất bại trước đội bóng Nhật Bản. Rất may cho họ khi bộ đôi người Brazil là Hulk và Oscar đã chơi tuyệt hay để giữ lại 1 điểm cho đội bóng đến từ Trung Quốc.

Bàn thắng mở tỉ số của đội bóng này mang đậm dấu ấn cá nhân của Hulk. Chỉ sau 6 phút, với nỗ lực cá nhân tuyệt vời, sau khi nhận đường chuyền của Oscar, Hulk đã bứt tốc vượt qua hậu vệ của Kawasaki, lừa bóng qua thủ môn Jung Sung-ryong để đưa bóng vào lưới trống.

Tuy nhiên chỉ sau 7 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng tỉ số từ một tình huống phối hợp vòng cấm đẹp mắt của bộ đôi Leandro Damiao và Manabu Saito.

Hulk, Oscar, Super League Trung Quốc, AFC Champions League, C1 châu Á

Sau đó, Kawasaki đã vượt lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu của trung vệ Shogo Taniguchi từ quả tạt chuẩn xác của Manabu Saito. Đội bóng chủ nhà đã tìm lại được thế trận và tràn đầy tự tin sẽ giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

Thế nhưng trong đội hình Thượng Hải SIPG có những ngôi sao đủ khả năng thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. Không ai khác, đó là ngôi sao người Brazil – Hulk. Phút thứ 71, bộ đôi người Brazil là Oscar và Hulk tiếp tục có một pha phối hợp đẹp mắt. Xuất phát từ hành lang cánh trái, Oscar đưa bóng như đặt vào vòng cấm và Hulk với sức mạnh và khả năng càn lướt đã dễ dàng đánh đầu tung lưới Kawasaki, gỡ hoà 2-2 cho đội khách.

Với kết quả này, nhà đương kim vô địch Super League Trung Quốc đã giành được 1 điểm trước Kawasaki. Họ giành được 6 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, kém 5 điểm so với Ulsan Hyundai và còn nguyên cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

Hulk, Oscar, Super League Trung Quốc, AFC Champions League, C1 châu Á

Đội hình ra sân:

Kawasaki Frontale: Jung Sung-ryong, Kazuaki Mawatari (Yuto Suzuki 78 '), Michael Fitzgerald, Shogo Taniguchi, Kyohei Noborizato, Manabu Saito, Hidemasa Morita (Kazuya Yamamura 84'), Ryota Oshima, Tatsai Yu Kobayashi, Leandro Damiao.

Shanghai SIPG: Yan Junling, Fu Huân, He Guan, Yu Hai, Wang Shenchao, Odil Ahmedov, Cai Huikang (Lin Chuangyi 66,), Zhang Wei (Wei Zhen 66 sắt), Hulk, Oscar, Elkeson (Li Shenglong 82,)

Bảng xếp hạng bảng H AFC Champions League 2019

Hulk, Oscar, Super League Trung Quốc, AFC Champions League, C1 châu Á

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk Oscar Super League Trung Quốc AFC Champions League C1 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT