Quảng cáo

Công Phượng quyết 'đổi vận' với diện mạo vô cùng bắt mắt

Thứ ba, 07/05/2019 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng đã thay đổi kiểu tóc như một cách để giải hạn sau quãng thời gian thất vọng vừa qua.

Công Phượng nhí nhảnh uống trà sữa, trêu đùa cùng bạn Hàn Quốc

Kể từ khi HLV Andersen rời khỏi Incheon United, vị trí của Công Phượng trong đội hình cũng bị lung lay dữ dội. Trong 2 vòng đấu lên tiếp đã qua, Công Phượng không được HLV Lim Joong Yong đăng ký thi đấu.

Thậm chí trên mặt báo, ông thầy mới còn không ngần ngại phê phán tinh thần tập luyện thiếu quyết tâm của tiền đạo người xứ Nghệ. Có lẽ vì "vận đen" liên tục rong duổi mà trong buổi tập mới nhất, Công Phượng đã có sự thay đổi mới mẻ về diện mạo.

Cụ thể trong buổi tập sáng nay của đội bóng Hàn Quốc, Công Phượng "khoác" lên mình bộ tóc màu vàng óng. Anh hoàn toàn nổi bật giữa sân. Dù để kiểu tóc mới nhưng thái độ tập luyện của Công Phượng vẫn rất nghiêm túc. Anh và các đồng đội hoàn thành đầy đủ giáo án tập luyện mà HLV Lim Joong Yong đưa ra.

Không chỉ Công Phượng, nhiều cầu thủ HAGL trước đây khi sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương như Tuấn Anh hay Văn Thanh đều biến màu tóc của mình sao cho sáng sủa hơn. Có lẽ đó là cách để họ xua đuổi vận đen đeo bám trước đó. Và Công Phượng có thể đã lắng nghe một chút lời khuyên từ những người bạn thân ấy.

Trên trang cá nhân mới đây, Công Phượng cũng viết dòng trạng thái nhằm trấn an NHM khi cho biết, anh vẫn luyện tập và đang có tinh thần tốt nhất, không có chuyện gì xảy ra cả. Có lẽ thời gian tới, NHM Việt Nam sẽ sớm được thấy những bước chân trở lại của Công Phượng trong màu áo Incheon United.

Nhiều khả năng Incheon cũng tìm HLV mới vì ông Lim đang là HLV tạm quyền và tình hình đội bóng không có nhiều thay đổi kể từ khi HLV Andersen nộp đơn xin từ chức.

Một số hình ảnh khác của Công Phượng (All about IUFC):

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo