Quảng cáo

HLV Incheon: "Công Phượng không nỗ lực hết sức khi tập luyện"

Thứ bảy, 27/04/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lim Joong-yong đã giải thích lý do không đưa Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận hòa với Seongnam.

Vòng đấu thứ 9 của K-League, Incheon đã có trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà trước Seongnam. Nhìn chung, đây là một trận đấu không có quá nhiều điểm đáng chú ý khi cả hai đội đều thiếu hiệu quả trên mặt trận tấn công. Có lẽ điều đáng nói nhất chính là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được điền tên vào danh sách thi đấu.

Giải thích về quyết định của mình, vị thuyền trưởng của CLB Incheon United cho biết: "Công Phượng đúng là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, nhưng tôi không thể đưa ra sân một cầu thủ không nỗ lực hết sức trong các buổi tập. Công Phượng đã không tập luyện với 100% khả năng của cậu ấy. Với tôi, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà đội đang trải qua chuỗi trận thua và các cầu thủ sẽ không thể giữ được trọn vẹn động lực và tinh thần chiến đấu. Vì thế, tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là nên để cậu ấy ngồi ngoài và đưa ra một vài sự thay đổi trong đội hình thi đấu".


Nhận xét về kết quả hòa trước Seongnam, HLV Lim Joong-yong tỏ ra hài lòng với 1 điểm giành được: "Tôi đã mong chờ một trận đấu khó khăn, và quả thực là đúng như vậy. Seongnam đã chơi tốt, chúng tôi cũng có những tiến bộ của riêng mình và tôi hài lòng với kết quả này.

Seongnam đã có một sự thay đổi ở hàng tiền vệ, nhưng họ đã liên lạc với nhau rất tốt và phòng ngự chặt chẽ. Chúng tôi cũng đã rất nỗ lực để tìm các cơ hội cho riêng mình nhưng sự thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ đã khiến Incheon không thể thành công. Đó là điều mà tôi cảm thấy đáng tiếc".

Cuối cùng, HLV Lim Joong-yong vẫn mong chờ sự trở lại của các trụ cột: "Moon Chang-jin là cầu thủ không thể thay thế của Incheon. Tôi đang rất chờ đợi sự trở lại của Nam Joon-jae. Hàng công của chúng tôi khi ấy chắc chắn sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. Dù sao, việc hàng phòng ngự chơi tốt cũng là điều rất đáng khích lệ. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hàng công và giành chiến thắng ở những vòng đầu tới".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon vs seongnam nguyễn công phượng công phượng incheon incheon united kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo