Quảng cáo

Incheon vs Seongnam: Khi Incheon chơi giống ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới thời HLV mới, Incheon United đang thi đấu với chiến thuật phòng ngự phản công và liệu đây có phải là cơ hội để Công Phượng tỏa sáng?

Sau khi HLV Lim Joong-yong lên nắm quyền, Incheon United đã có những thay đổi vô cùng tích cực. Sau khi bất ngờ để thua một đội bóng hạng dưới ở FA Cup Hàn Quốc, Incheon đã trở lại với màn thể hiện đáng khen trong chuyến làm khách đến sân của FC Seoul. Với một tinh thần thi đấu tuyệt vời, Incheon đã xuất sắc cầm hòa Seoul. Và 1 điểm quý giá đó đã giúp Công Phượng và các đồng đội thoát khỏi vị trí cuối bảng.

>>> Link xem trực tiếp Incheon vs Seongnam TẠI ĐÂY

Không chỉ khởi sắc về tinh thần, lối chơi của các cầu thủ Incheon cũng đã có nhiều thay đổi dưới thời HLV Lim Joong-yong. Họ đã lựa chọn một chiến thuật hợp lý hơn đó chính là phòng ngự phản công. Chính chiến thuật này đã tận dụng rất tốt tốc độ của các cầu thủ như  Jung Hoon-sung hay Lee Joon-suk và khiến những đợt lên bóng của Incheon nguy hiểm hơn đáng kể. Đặc biệt, lối đá phản công mà Incheon đang vận hành có nhiều nét rất giống với những gì HLV Park Hang-seo đang áp dụng ở ĐT Việt Nam. Và biết đâu, nó sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho Công Phượng có thể tỏa sáng.

Ở vòng 9 K-League, Incheon sẽ trở về sân nhà để tiếp đón SeongnamCó thể nói đây không phải là một đối thủ quá mạnh so với Incheon, nhất là khi trong 4 trận phải làm khách gần nhất, Seongnam chỉ thắng được duy nhất 1 trận. Hy vọng, Công Phượng sẽ được trao cơ hội thi đấu và để lại ấn tượng bằng những bàn thắng hoặc những đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

(Nguồn: All About IUFC, Ngô Tùng Lâm)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon vs seongnam trực tiếp incheon vs seongnam công phượng incheon nguyễn công phượng incheon united kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT