Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam đánh nhau như võ sĩ trước thềm giải hạng Nhì QG 2019

Thứ bảy, 27/04/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu khởi động cho mùa giải mới Hạng Nhì QG 2019, các cầu thủ của Bến Tre và Vĩnh Long đã để lại những hình ảnh thiếu chuyên nghiệp.

Chiều hôm qua (26/4), bóng đá VN đã ghi nhận một trường hợp ẩu đả không mong muốn xuất hiện tại trận đấu giao hữu trước thềm giải Hạng Nhì QG 2019 giữa CLB Bến Tre vs CLB Vĩnh Long.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ hai đội đã có những pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết, báo hiệu cho 90 phút không suôn sẻ của trận 'derby' khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Phút 61, cầu thủ mang áo số 79 bên phía Bến Tre - Việt Thắng đã va chạm mạnh với Văn Đẩu số 14 của Vĩnh Long. Sau đó, Việt Thắng thiếu kiềm chế tung đòn trả đũa cầu thủ đội bạn và cả hai đã phải nhận thẻ vàng. Đến phút 85 thì mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát của tổ trọng tài.

ben tre vs vinh long

Một lần nữa, Việt Thắng lao ra đạp và đánh Văn Đẩu. Một cầu thủ khác mang áo số 4 cũng 'tranh thủ' tấn công đối phương khiến trận đấu trở nên hỗn loạn. Lúc này trọng tài không còn cách nào khác ngoài việc sớm dừng trận đấu và không quên rút thẻ đỏ dành cho Việt Thắng. Tỷ số khi đó là 2-1 nghiêng về đội khách Vĩnh Long.

Theo chia sẻ của các CĐV phía nam, đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Bến Tre có hành vi bạo lực, thiếu chuyên nghiệp như ở trận đấu vừa qua. Ở trận đấu gặp Long An cách đó 2 tuần, các cầu thủ Bến Tre cũng nhiều lần 'xâm phạm thân thể' của cầu thủ đối phương khiến trận đấu bị gián đoạn.

Giải Hạng Nhì QG sẽ chính thức khởi tranh Vòng loại bắt đầu từ ngày 11/5 đến 10/7. Các đội dẫn đầu 2 bảng đấu của Vòng loại sẽ vào thẳng VCK diễn ra từ ngày 16 đến 19/8/2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ việt nam ẩu đả cầu thủ bến tre vs vĩnh long đánh nhau bến tre vs vĩnh long cầu thủ đánh nhau bạo lực sân cỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT