Quảng cáo

HLV Park tìm và an ủi Anh Đức sau trận Hải Phòng

Thứ bảy, 27/04/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã có mặt động viên Anh Đức sau trận thua tiếc nuối của anh và các đồng đội Bình Dương trên sân Hải Phòng.

Ở trận đấu sớm vòng 7 V.League 2019 ngày hôm qua (26/4), CLB B. Bình Dương có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray gặp Hải Phòng. Có mặt dự khán trận đấu này, HLV Park cùng cộng sự Lee Young-jin đã chứng kiến một ngày thi đấu không hoàn hảo của cậu học trò cũ Nguyễn Anh Đức.

Tiền đạo của đội bóng đất thủ và ĐT Việt Nam là người mở tỷ số, cũng là người khép lại trận thua của đội nhà bằng một sai lầm không đáng có ở những phút cuối cùng sau một pha xử lý không mong muốn. Khi trận đấu Hải Phòng vs Bình Dương kết thúc, HLV Park Hang-seo đã xuống sân tìm và an ủi cậu học trò.

park hang seo an ui anh duc

Bên cạnh đó, ông Park cùng HLV Lee Young-jin cũng chúc mừng chiến thắng của các học trò khác của mình ở tuyển U23 VN như Nguyễn Tiến Linh, Văn Toản hay Thành Long. Trong thời gian này, chiến lược gia người Hàn cùng ban cán sự đang rất tích cực di chuyển qua từng địa phương để theo dõi sát sao phong độ các tuyển thủ để chuẩn bị cho những chiến dịch quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh đức park hang seo hải phòng 3-2 bình dương hải phòng bình dương việt nam vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT