Quảng cáo

Công Phượng không được đăng ký, Incheon hòa nhạt nhòa trước Seongnam

Thứ bảy, 27/04/2019 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được đăng ký thi đấu trong trận Incheon gặp Seongnam.

Vòng 9 K-League 2019, Incheon United được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Seongnam. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thậm chí còn không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Với kết quả và màn trình diễn tốt trong trận đấu trước với FC Seoul, các cầu thủ Incheon và tân HLV trưởng Lim Joong-yong tỏ ra khá tự tin. Dù vậy, cách biệt về trình độ giữa Incheon và Seongnam vẫn là khá lớn. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Incheon vẫn lựa chọn thế trận phòng ngự với đội hình thấp, chấp nhận nhường quyền kiểm soát cho Seongnam. Trong khi đó, các cầu thủ Seongnam trong 45 phút đầu tiên thi đấu khá thận trọng. Họ chuyền bóng tốt ở khu vực giữa sân nhưng lại thiếu đi sự mạnh dạn trong những tình huống xử lý cuối cùng. Chính vì vậy, Seongnam gặp khá nhiều khó khăn trong việc mở ra những đường tấn công về phía khung thành của Incheon, và hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Công PhượngSau giờ nghỉ, lối chơi của Incheon United đã có những sự thay đổi rõ rệt, và đó chính là dấu ấn của tân HLV trưởng Lim Joong-yong. Sau khi nhận thấy sức tấn công của Seongnam là không quá nguy hiểm, Incheon trong hiệp 2 đã chơi bóng mạnh dạn hơn. Họ dâng lên khá cao và cũng sở hữu một vài pha hãm thành đáng kể. Tuy nhiên, những tình huống đó vẫn chủ yếu đến từ các quả tạt bổng chứ chưa có được sự phối hợp rõ ràng, và độ nguy hiểm của những pha bóng đó cũng không thực sự cao. Có thể nói, Incheon đang là một trong những CLB có hàng công kém nhất của K-League mùa giải năm nay.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0 đều. Với 1 điểm giành được, Incheon tiếp tục đứng ở vị trí áp chót trên BXH K-League 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon vs Seongnam trực tiếp Incheon vs Seongnam link xem Incheon vs Seongnam link trực tiếp Incheon vs Seongnam xem trực tiếp Incheon vs Seongnam công phượng incheon incheon united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT