Quảng cáo

Michael Olaha chơi xông xáo, SLNA vẫn mất điểm đáng tiếc

Thứ bảy, 27/04/2019 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Michael Olaha là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên sân, anh in dấu giày trong mọi tình huống lên bóng của SLNA. Tuy nhiên các cầu thủ Nam Định đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ trong trận đấu này và xuất sắc ra về với 1 điểm.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng SLNA nhập cuộc tương đối thận trọng sau tiếng còi khai cuộc. Bên phía đội khách, họ chủ động chơi phòng ngự phản công khiến cho trận đấu diễn ra với tốc độ chậm và không có nhiều tình huống nguy hiểm.

Điểm nhấn duy nhất trong hiệp 1 là những tình huống đi bóng mạnh mẽ và tốc độ của Michael Olaha. Tuy nhiên lối chơi đơn điệu của SLNA khi liên tục chuyền bóng cho tiền đạo mang áo số 7 khiến cho Nam Định dễ dàng bắt bài. Mỗi khi Michael Olaha có bóng, ít nhất 2 đến 3 cầu thủ đội khách áp sát ngay lập tức. Dù rất nỗ lực nhưng tiền đạo gốc Nigeria vẫn không thể giúp SLNA có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Tất cả những tình huống lên bóng của SLNA đều qua chân của Michael Olaha và Dược Nam Định không gặp nhiều khó khăn để ngăn chặn.

V-League 2019, vòng 7 v league, SLNA vs Nam Định, SLNA, Nam Định,

Trong thế bế tắc, các CĐV rất hy vọng sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh. Đây là lần đầu tiên cựu tuyển thủ U23 Việt Nam có tên trong danh sách thi đấu sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên HLV của SLNA vẫn chưa hề có ý định tung Xuân Mạnh ra sân ở những phút còn lại.

Phải đến phút thứ 55, Nam Định mới có cú sút trúng đích đầu tiên trong trận đấu. Nếu không thi đấu tập trung, suýt chút nữa đội chủ nhà đã phải trả giá.

Ở những phút còn lại, SLNA chủ yếu tấn công ra hai cánh và tạt vào trong để tận dụng khả năng đánh đầu của Olaha. Tuy nhiên các hậu vệ Nam Định vẫn theo rất sát và không để Olaha có bất cứ cơ hội nào. Tình huống sút xa ở phút thứ 75 chỉ cho thấy sự bế tắc của đội chủ nhà trước đội khách, trong một thế trận hết sức nhạt nhoà.

Tỉ số 0-0 được giữ cho đến hết trận và SLNA chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu này. Họ đã bỏ lỡ cơ hội để gây sức ép lên Hà Nội và TPHCM. Rõ ràng để nhắm đến chức vô địch, SLNA vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở những vòng đấu tiếp theo.

Diễn biến trận đấu:

Hết giờ! Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0

87' Thủ môn Xuân Việt thi đấu chắc chắn kể từ đầu trận. Anh tiếp tục có pha bắt bóng chắc chắn trong tình huống đá phạt của đội chủ nhà.

74' Nguy hiểm! Michael Olaha sút xa nguy hiểm, tuy nhiên thủ môn đội khách đã có tình huống cứu thua xuất sắc

65' Nguy hiểm! Patiyo băng vào đánh đầu nhưng không thành công

55' Nguy hiểm! Hai pha dứt điểm liên tiếp của Nam Định nhưng không thành công. Đây mới là tình huống sút trúng đích đầu tiên của 2 đội kể từ đầu trận

Hiệp 2 bắt đầu!

Hết hiệp 1! Tỉ số hoà 0-0

42' Michael Olaha tiếp tục đi bóng trong vòng cấm, tuy nhiên anh không thể thoát khỏi sự truy cản của 3 hậu vệ bên phía đội khách

35' Nguy hiểm! Lại là Michael Olaha với một pha tạt bóng, tuy nhiên vẫn còn thiếu sự chuẩn xác

22' Nguy hiểm! Michael Olaha chuyền bóng cho Quang Tình trong tư thế thuận lợi, tiếc rằng cầu thủ này đỡ bước 1 không tốt và bỏ lỡ cơ hội

14' Michael Olaha dẫn bóng xuống sát đường biên ngang nhưng không có tiền đạo nào của SLNA có thể theo kịp anh

V-League 2019, vòng 7 v league, SLNA vs Nam Định, SLNA, Nam Định,

9' Tốc độ trận đấu diễn ra tương đối chậm, hai bên tỏ ra thận trọng trong thời điểm nhập cuộc

3' Nguy hiểm! Michael Olaha đưa bóng đi ngang khung thành Nam Định, tiếc rằng không cầu thủ nào có thể chạm bóng.

Trận đấu bắt đầu!

Đội hình

SLNA: Nguyên Mạnh, Memovic, Văn Khánh, Đình Hoàng, Đình Đồng, Khắc Ngọc, Thế Cường, Văn Bình, Quang Tình, Phúc Tịnh, Olaha
Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Văn Phú, Hữu Định, Quốc Hường, Thanh Trường, Văn Trường, Hạ Long, Patiyo, Pereira, Emmanuel Tony

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo