Quảng cáo

Dư âm vòng 6 V-League: Siêu phẩm phút bù giờ của Quang Hải

Thứ hai, 22/04/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 6 V-League đã kết thúc với siêu phẩm ở phút 90+4 của Quang Hải mang về chiến thắng cho Hà Nội trước đối thủ đầy duyên nợ Hải Phòng.

>>>VIDEO: Màn trình diễn của Hà Nội trước Hải Phòng tại vòng 6 V-League

Không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, vòng 6 V-League đã chứng kiến những màn đối đầu nảy lửa, những pha bóng đẹp mắt, những sự bất ngờ đầy ấn tượng. Tuy nhiên vẫn còn đó là những màn ăn mừng quá khích của người hâm mộ.

Siêu phẩm phút bù giờ của Quang Hải

Trận đấu nóng nhất ở vòng 6 V-League đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội bóng thủ đô. Các CĐV Hải Phòng đã thực sự nhuộm đỏ SVĐ Hàng Đẫy, từ màu áo của các cầu thủ, màu áo của các CĐV cho đến những quả pháo sáng được ném xuống sân. Không khí trên SVĐ Hàng Đẫy là vô cùng căng thẳng.

Phút thứ 56, Hải Phòng bất ngờ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Hoài Dương sau một pha đánh đầu. Các CĐV đội bóng đất Cảng đã có hành vi ăn mừng quá khích với pháo sáng được ném xuống sân. Hành động này có thể khiến đội bóng của họ bị phạt rất nặng.

Chỉ chưa đầy 10 phút sau, Thành Lương có một pha đi bóng khó chịu khiến cho hậu vệ Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Samson đã không cho Văn Toản bất kỳ cơ hội nào. Đến phút 75, lại là Samson với một pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội.

Thế nhưng, khoảnh khắc ấn tượng nhất trong trận đấu này phải là siêu phẩm phút bù giờ của Quang Hải ở phút 90+4. Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2018 đã khiến các CĐV Hà Nội bùng nổ, từ bàn thắng đẹp mắt cho tới pha ăn mừng mang phong cách Cristiano Ronaldo. Bàn thắng này cũng có thể là bàn thắng đẹp nhất vòng 6 V-League.

Vòng 6 V-League, vong 6 vleague, V-League, vleague, Hà Nội vs Hải Phòng

TPHCM xứng đáng ngựa ô tại V-League 2019

Trước khi V-League 2019 bắt đầu, không ai nghĩ TPHCM sẽ có thể vươn lên vị trí số 1 trên BXH với thành tích tuyệt vời, 16 điểm sau 6 vòng đấu. Họ dễ dàng hạ gục tân binh Viettel với 2 bàn thắng của Hữu Tuấn và Vinicius ở phút 73 và phút 90+1. TPHCM tràn đầy tự tin để chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu với Hà Nội sắp tới, trận đấu khẳng định tham vọng của họ ở mùa giải năm nay.

Vòng 6 V-League, vong 6 vleague, V-League, vleague, Hà Nội vs Hải Phòng

Hà Đức Chinh chấn thương

Tiền đạo từng toả sáng ở vòng loại U23 châu Á 2020 đã gặp một chấn thương đáng tiếc, nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Chứng kiến cậu học trò chấn thương, trên khán đài SVĐ Hoà Xuân, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự lo lắng. Bài toán hàng tấn công của đội tuyển U23 và đội tuyển Việt Nam sẽ càng trở nên khó giải.

Ở trận đấu này, Đức Chinh thi đấu không thật sự ấn tượng, trước khi rời sân vì gặp chấn thương. Đội bóng của anh đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước SLNA, dù họ được đánh giá cao hơn với lội thế sân nhà.

Vòng 6 V-League, vong 6 vleague, V-League, vleague, Hà Nội vs Hải Phòng

Thanh Hoá mất điểm kịch tính

Dẫn trước trong hơn 90 phút của trận đấu, tưởng rằng Thanh Hoá sẽ có thể kết thúc vòng 6 V-League với 3 điểm trọn vẹn, thế nhưng bàn thắng muộn của Phạm Trùm Tỉnh đã lấy đi cơ hội có được trận thắng đầu tiên tại V-League của Thanh Hoá. Như vậy, đội bóng xứ Thanh tiếp tục đứng bét trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm.

Vòng 6 V-League, vong 6 vleague, V-League, vleague, Hà Nội vs Hải Phòng

HAGL thua trận thứ 4

Sau chiến thắng đầy ấn tượng 3-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước, cùng phong độ đang lên cao của tiền đạo Văn Toàn, HAGL tràn đầy tự tin bước vào vòng 6 trước Quảng Nam, đội bóng chưa thể có chiến thắng đầu tay. Tuy nhiên, Văn Toàn đã bị các hậu vệ đội chủ nhà khoá chặt, trong khi hàng thủ đội bóng phố núi phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

Trận thua này đã đẩy đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức rơi xuống vị trí thứ 11, trong khi Quảng Nam thăng tiến mạnh mẽ lên vị trí thứ 8.

Vòng 6 V-League, vong 6 vleague, V-League, vleague, Hà Nội vs Hải Phòng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 6 V-League vong 6 vleague V-League vleague Hà Nội vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT