Quảng cáo

'Báu vật' Hải Phòng lặng người trước siêu phẩm của Quang Hải

Thứ hai, 22/04/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn đầy triển vọng của Hải Phòng và U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản đã chơi rất tốt trong trận gặp Hà Nội, nhưng không thể cản được siêu phẩm của Nguyễn Quang Hải.

Nguyễn Văn Toản, cái tên đến giờ không còn xa lạ với giới truyền thông và NHM bóng đá trong nước ngày hôm qua đã tiếp tục có một trận đấu hay trên SVĐ Hàng Đẫy, nơi diễn ra trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng thuộc vòng 6 V.League.

Sau khi trở về từ Vòng loại U23 châu Á 2020, đây là lần thứ ba liên tiếp, Nguyễn Văn Toản bắt chính tại Hải Phòng mùa này. Anh đang tiến bộ rất nhanh khi mới chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 2 trận. Một con số không hề vô nghĩa với một thủ môn sinh năm 1999 mà có khi chỉ đáng tuổi 'cháu' so với nhiều cầu thủ còn đang chơi ở V.League.

nguyen van toan

Điểm nhấn ấn tượng trong màn trình diễn của Văn Toản có lẽ là pha cản phá penalty thành công ở cuối hiệp 1. Báu vật của Hải Phòng đã ngăn cản Pape Omar, người từng dự UEFA Champions League ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Và cũng chính nhờ Văn Toản và hàng thủ vững chắc làm bệ phóng, CLB Hải Phòng sau đó đã ghi bàn mở tỷ số, vượt lên dẫn trước CLB Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy ở đầu hiệp 2.

van toan 3

Tuy nhiên, sự xuất sắc của dàn cầu thủ tấn công của đội chủ sân Hàng Đẫy đã không cho Hải Phòng cơ hội ra về với chỉ 1 điểm. Với 3 bàn thua sau đó (một phạt đền, một đánh đầu cận thành, một cú sút xa sau sai lầm của hậu vệ), Văn Toản đều không hề có lỗi.

van toan 2

Ở bàn thua cuối cùng, người đàn anh của Văn Toản ở đội tuyển U23 Việt Nam là Nguyễn Quang Hải đã có tình huống cướp bóng từ chân hậu vệ đầy tinh quái, trước khi nã một siêu phẩm từ cự li khá xa khung thành. Và trong tình huống ấy, Văn Toản dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể cản nổi pha làm bàn ấn định tỷ số 3-1.

Văn Toản sau đó đã rất buồn, tuy bản thân không hề có lỗi trong bàn thua này nhưng Toản vẫn thầm trách bản thân qua những hành động thể hiện sự day dứt.

quang hai 1

quang hai 2

Một số hình ảnh về trận Hà Nội vs Hải Phòng: (Ảnh: Ngọc Bảo)

phao sang

phao sang 2

ha noi vs hai phong

ha noi vs hai phong

ha noi vs hai phong

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải văn toản hà nội 3-1 hải phòng u23 việt nam vleague 2019 Nguyễn Văn Toản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT