Quảng cáo

Vui như HLV Park Hang-seo!

Chủ nhật, 21/04/2019 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn trình diễn của những trụ cột của đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo hẳn sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Sân Hàng Đẫy hôm nay rất nhiều pháo sáng. Cả một khán đài rực sáng, bất kể khi Hải Phòng có ghi bàn hay là không. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm và Trương Việt Hoàng mang đến một trận cầu mãn nhãn. Cả hai với bản sắc riêng biệt của mình đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho NHM hai đội.

Phút 90+4, Quang Hải khép lại trận đấu bằng cú sút không thể cản phá. Văn Toản bất lực nhìn bóng đi vào lưới nhưng anh cũng có thể tự hào với màn trình diễn của mình ở cuộc đối đầu này.

Trên khán đài sân Hàng Đẫy có HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin. Cả hai chọn trận cầu tâm điểm vòng này để theo dõi và có lẽ hai ông thầy của ĐTVN cảm thấy rất hài lòng.

ha noi 3-1 hai phong, hlv park hang seo, vleague, king's cup

Rất nhiều trụ cột của đội tuyển quốc gia đã thi đấu ở trận này. Những cái tên như Hùng Dũng, Văn Hậu và thậm chí là Đình Trọng đã có một trận đấu rất tốt. Sự trở lại của Đình Trọng ở hàng phòng ngự đội bóng thủ đô mang lại sự chắc chắn hơn.

Vẫn với phong cách thi đấu điềm tĩnh, Đình Trọng luôn khiến các ngoại binh của Hải Phòng phải ngán ngẩm. Duy Mạnh vẫn thế, chơi bóng lăn xả, không ngần ngại “đè ngửa” đối phương ra để trấn áp đối thủ. Ở biên, Văn Hậu chơi ổn, tham gia tấn công và những đường chuyền cũng biến hoá hơn.

Phía trên, Hùng Dũng đá vẫn ổn định, tranh chấp và điều tiết tốt trước sự vây ráp quyết liệt của Hải Phòng. Còn với Quang Hải, anh cũng để lại dấu ấn bằng một pha dứt điểm tự tin hạ gục Văn Toản.

ha noi 3-1 hai phong, hlv park hang seo, vleague, king's cup

Hải Phòng thua 1-3 nhưng họ chơi không hề tệ ở trận đấu này. Chính cách chơi của Hải Phòng mang lại cho người ta cái nhìn chính xác hơn về phong độ của các cầu thủ Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Tất cả họ vẫn đang chơi rất tốt, và HLV Park Hang-seo hẳn phải rất vui mừng với điều đó.

Không những thế, ông còn được chứng kiến màn thể hiện vô cùng tuyệt vời của Văn Toản. Thủ thành sinh năm 1999 đã chơi rất hay và những bàn thua của Hải Phòng không có lỗi của anh.

Trong khi Tiến Dũng vẫn chưa thể thi đấu, Văn Toản chơi hay và có thể trở thành lựa chọn tốt cho HLV Park Hang-seo ở SEA Games sắp tới.

Hết trận, như thường lệ HLV Park Hang-seo vẫn xuống sân để gặp gỡ và động viên các cầu thủ. Ông có quyền vui vì đã được theo dõi một trận đấu có chuyên môn cao, nơi mà ông tìm ra được nhiều cầu thủ chơi tốt để lựa chọn chuẩn bị cho King’s Cup sắp tới.

Và còn một điều nữa, nếu như Thành Lương không tuyên bố từ giã ĐTQG, thì có lẽ anh cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi 3-1 hai phong hlv park hang seo vleague king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT