Quảng cáo

HLV Dương Minh Ninh: 'NHM đừng nản lòng, HAGL sẽ trở lại'

Chủ nhật, 21/04/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau thất bại 0-3 trước Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh mong muốn NHM tiếp tục đồng hành cùng HAGL.

Tại vòng 6 V.League 2019, HAGL đã phải hành quân đến sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Dù đã thi đấu rất cố gắng, Văn Toàn và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại 0-3 trước đội chủ nhà. Những cầu thủ ghi bàn là Định Thanh Trung, Hà Minh Tuấn và Đình Thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng các cầu thủ HAGL đã gặp khó khăn về thời tiết tại Quảng Nam khiến họ xuống sức và chơi không như ý muốn. Ngoài ra, vấn đề chấn thương cũng là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến thất bại.

HLV Dương Minh Ninh nói: "HAGL đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi thành tích CLB không tốt như kỳ vọng. Thời gian tới, tôi và các cầu thủ cần nỗ lực để cải thiện. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ cổ động viên đừng nản lòng trong giai đoạn khó khăn của CLB".

Nhà cầm quân trẻ của đội bóng phố Núi cho rằng sự ra đi của Công Phượng, Xuân Trường đã có ảnh hưởng nhất định đến phong độ của CLB. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ thời gian trở lại của Văn Thanh và Triệu Việt Hưng.

"Rõ ràng Xuân Trường và Công Phượng là 2 cầu thủ tốt nhất của CLB. Thế nhưng, chúng tôi tạm quên hai cái tên này để chiến đấu với những con người hiện tại. Trong 3 tuần nữa, Vũ Văn Thanh có thể tái xuất, còn Triệu Việt Hưng sắp trở lại", ông Ninh tiết lộ.

Trận thua này khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 6 điểm cùng hiệu số -3, có cùng số điểm nhưng Quảng Nam vươn lên đứng thứ 8 nhờ có hiệu số 0. Ở vòng đấu kế tiếp, HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-3 Quảng Nam HAGL Dương Minh Ninh HLV HAGL V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT