Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thể lỡ cơ hội đối đầu đồng đội cũ của Van Dijk

Thứ tư, 08/05/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội đối đầu với đồng đội cũ của Virgil van Dijk tại King's Cup 2019, sau khi giải đấu này thay đổi điều lệ thi đấu.

>>> VIDEO: Cú sút penalty quyết định đầy cảm xúc của Vũ Văn Thanh

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, King’s Cup 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Giải đấu với sự góp mặt của 4 đội tuyển Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam và đặc biệt là Curacao.

Đội tuyển Curacao chính là đội bóng được đánh giá mạnh nhất tại giải lần này, họ đang xếp hạng thứ 82 trên BXH FIFA với một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao trưởng thành tại châu Âu, đặc biệt là giải VĐQG Hà Lan.

Không thể không nhắc đến thủ môn Eloy Room với chiều cao lên tới 1m90. Anh chính là người đeo băng đội trưởng của nhà đương kim vô địch Hà Lan PSV Eindhoven. Với sự dày dạn kinh nghiệm, Eloy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG Hà Lan vào thời điểm hiện tại.

đội tuyển Việt Nam, King's Cup 2019, Việt Nam, FIFA, đội tuyển Curacao

Những cái tên nổi bật khác có thể nhắc đến như hậu vệ Cuco Martina, người đang khoác áo CLB Feyenoord dưới dạng cho mượn từ CLB Everton hay tiền đạo Elson Hooi, người đang khoác áo CLB ADO Den Haag (Hà Lan).

Ngoài ra, tiền vệ chạy cánh Leandro Bacuna cũng là một cầu thủ có thể đem đến sự khác biệt tại King’s Cup 2019 lần này. Anh đang khoác áo CLB Cardiff City, đội bóng Premier League sẽ phải xuống chơi tại Giải Hạng Nhất từ mùa giải sau. Điều đáng nói, cầu thủ 27 tuổi từng là đồng đội của Virgil van Dijk trong màu áo đội tuyển U19 và U21 Hà Lan.

đội tuyển Việt Nam, King's Cup 2019, Việt Nam, FIFA, đội tuyển Curacao

Đội tuyển Curacao sẽ tham dự giải đấu Gold Cup 2019 diễn ra từ ngày 16/6 - 7/7. Họ nằm chung bảng C với El Salvador, Honduras và Jamaica. Chính vì vậy King’s Cup là đấu trường mà Curacao rất muốn lên ngôi vô địch để lấy tinh thần cho giải đấu của họ sắp tới.

Theo thông lệ tổ chức của giải King’s Cup, đội tuyển Curacao (hạng 82) sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam (hạng 98) do cả 2 đội bóng đang xếp hạng cao nhất trên BXH FIFA. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Thái Lan (hạng 114) và Ấn Độ (hạng 101).

Tuy nhiên, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã bất ngờ thông báo thay đổi thể thức thi đấu King’s Cup 2019. Theo đó, các cặp đấu sẽ được xác định bằng cách bốc thăm. Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 8/5 tại Thái Lan. Như vậy, đội tuyển Việt Nam có thể đụng độ bất kỳ đối thủ nào.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam King's Cup 2019 Việt Nam FIFA đội tuyển Curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT