Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Việt Nam đấu Thái Lan tại King's Cup 2019

Thứ tư, 08/05/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo kết quả bốc thăm diễn ra chiều nay, Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ngay tại trận đấu đầu tiên ở King's Cup 2019.

Chiều nay 8/5, lễ bốc thăm của King's Cup 2019 đã được tổ chức tại khách sạn Al Mirez (Bangkok, Thái Lan). Và điều mà tất cả mong chờ cuối cùng cũng đã trở thành sự thật. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan ngay ở trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, cặp đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Ấn Độ và Curacao. Các cặp đấu này sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 5/6 tới.



Khoảng thời gian hơn 1 năm trở lại đây có thể coi là giai đoạn đáng quên của bóng đá Thái Lan. Họ liên tiếp phải đón nhận những thất bại ở các giải đấu lớn và cũng đánh mất vị thế đội bóng số một Đông Nam Á vào tay của Việt Nam. Chính vì thế, người Thái đang rất chờ đợi một cuộc đối đầu chính thức với ĐT Việt Nam để có thể phần nào gỡ gạc lại thể diện của mình. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các ĐT Việt Nam giờ đây cũng không ngại việc sớm gặp Thái Lan. Xét về tương quan lực lượng, chúng ta hoàn toàn đủ khả năng để giành chiến thắng trước người Thái ngay trên đất của họ. Ở lần đối đầu đầu gần nhất, ông Park và U23 Việt Nam đã quật ngã U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 tại vòng loại U23 Châu Á.

King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào FIFA day (Ngày FIFA) đợt tháng 6 tới. Đây sẽ là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng lên bảng xếp hạng FIFA. Đối với ĐT Việt Nam, King's Cup sẽ là bước chuẩn bị trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm King's Cup kết quả bốc thăm King's Cup King's Cup 2019 ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Park Hang-seo Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo