Quảng cáo

Bị đạo chích ghé thăm, nhiều cầu thủ HAGL mất khối tài sản lớn

Thứ ba, 07/05/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học viện HAGL-JMG vừa xảy ra vụ việc gây rúng động khi kẻ trộm đã "ghé thăm" nơi này.

Xuân Trường kiến tạo hụt trong trận đấu của Buriram United

Theo thông tin từ báo Gia Lai, đêm ngày 4 rạng sáng ngày mùng 5/5, kẻ gian đã đột nhập vào phòng ngủ của các cầu thủ đội một HAGL ở trung tâm bóng đá Hàm Rồng, Pleiku.

Lựa lúc các cầu thủ ngủ say, kẻ trộm đã lục lọi và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Đến sáng hôm sau các cầu thủ mới tá hỏa khi biết mình bị mất tài sản cá nhân. Theo thống kê, kẻ trộm đã lấy đi 7 triệu đồng tiền mặt, gồm cả ngoại tệ và 7 điện thoại di động. Tổng thiệt hại rơi vào khoảng 140 triệu đồng.

Những cầu thủ đen đủi bao gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Lê Đức Lương, A Hoàng,... Hiện tại công an đã vào cuộc điều tra khoanh vùng đối tượng, trích xuất camera an ninh để nhanh chóng tìm ra kẻ trộm trên.

Một cầu thủ HAGL dấu tên chia sẻ: "Trộm vào phòng thông qua cửa sổ nhà vệ sinh. Các cầu thủ đi ngủ vẫn khóa cửa nhưng không ngờ bọn trộm lại tinh vi như vậy."

Ngoài những cầu thủ đội một, một số cầu thủ của đội U19 như Kiên Quyết, Dụng Quang Nho cũng bị trộm lấy mất tài sản. Vụ việc này cảnh tỉnh các cầu thủ cần cần thận hơn trong ăn ở, sinh hoạt khi mà khu vực sinh hoạt tập thể rất dễ gây mất cảnh giác.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT