Quảng cáo

Xuân Trường chơi tốt, Buriram vẫn bị loại khỏi cúp C1 châu Á

Thứ ba, 07/05/2019 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường vào sân muộn nhưng đã thể hiện được tố chất của mình, tuy nhiên mình anh là không đủ để Buriram thoát khỏi một trận thua trên sân nhà.

Pha kiến tạo hụt của Xuân Trường

Tiếp đón đối thủ mạnh Urawa Red đến từ Nhật Bản, HLV Bandzovic quyết không có sự thay đổi nào trong đội hình khi sử dụng sơ đồ 5-2-3 quen thuộc. Đồng thời cất Xuân Trường trên băng ghế dự bị như mọi khi.

Lối chơi đơn điệu của Buriram đã phải trả giá ngay từ phút thứ 3. Trong một tình huống mà 3 hậu vệ của Buriram quyết định không áp sát Kohrogi mà bẫy việt vị anh này, sai lầm đã xảy ra và cầu thủ mang áo số 30 không bỏ lỡ trừng phạt sai lầm của đội chủ nhà.

Thua sớm, Buriram chơi quyết liệt hơn. Và thành quả đến từ một pha cướp bóng ở giữa sân rồi tổ chức tấn công nhanh của các cầu thủ áo tím. Narubadin căng ngang thuận lợi cho Pedro Junior dứt điểm tung lưới thủ thành Shusaku.

Dẫu vậy, Buriram không bảo vệ thành quả được lâu. Phút thứ 23 của hiệp một, lại là một pha bóng thiếu quyết liệt nữa trước vòng 16m50 và lần này đến lượt Muto trừng phạt sự thiếu cẩn trọng đó của đội chủ nhà. Hiệp một khép lại với lợi thế dẫn trước nghiêng về Urawa Red.

Bước sang hiệp hai, HLV Bandzovic không có nhiều thay đổi trong lối chơi. Buriram gần như bế tắc khi mà các mũi công Supachok, Supachai hay Pedro tỏ ra đơn độc. HLV người Montenegro này buộc phải tung cặp đôi ăn ý Xuân Trường và Suphanat vào sân.

Sự có mặt của tiền vệ người Việt Nam giúp cách chơi tấn công của Buriram tỏ ra sáng sủa hơn. Chỉ 6 phút sau khi vào sân, Xuân Trường đã có đường chuyền thuận lợi cho Suphanat đánh đầu. Rất tiếc trong tư thế thoải mái, cầu thủ 16 tuổi lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Những phút sau đó, Buriram tiếp tục là đội kiểm soát thế trận. Nhưng sự kín kẽ nơi hàng thủ của đội khách khiến Xuân Trường và các đồng đội gặp bế tắc.

Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho đội khách. Kết quả này khiến Buriram chính thức bị loại vì chỉ có 3 điểm và kém Beijing Guoan 4 điểm trong khi chỉ còn 1 trận đấu nữa. Có lẽ ở trận đấu mang tính thủ tục cuối cùng, Xuân Trường sẽ được sử dụng dù anh đã có những trận đấu tốt trước đó ở AFC Champions League.

Trực tiếp Buriram vs Urawa Red:

...link xem cập nhật tại đây...

Đội hình ra sân:

Buriram: 1-Siwarak, 3-Pansa, 5-Andres Tunez, 6-Sasalak, 8-Suchao, 9-Supachai, 14-Chitipat, 15-Narubadin, 19-Supachok, 26-Ratthanakorn, 77-Pedro Junior

Urawa Red: 1-Shusaku, 4-Suzuki, 5-Makino, 6-Yamanaka, 7-Nagasawa, 8-Ewerton, 9-Moto, 16-Aoki, 30-Kohrogi, 31-Iwanami, 46-Ryota

....

66': Xuân Trường vừa có pha đá phạt nguy hiểm nhưng Suphanat đã đánh đầu ra ngoài.

60': Thay người... Xuân Trường và Suphanat lần lượt vào sân thay cho Suchao và Supachai, những người chơi thiếu hiệu quả.

Hiệp hai bắt đầu!!!

23': 2-1!!! Pha bóng lộn xộn trước vòng 16m50 và chân sút Moto đã tận dụng cơ hội rất tốt khi sút bóng hiểm vào góc xa khung thành.

16': Không vào... Rất may cho Buriram là Yamanaka không chiến thắng được Siwarak trong pha đối mặt.

12': VÀO!!! Một pha cướp bóng ở giữa sân và tổ chức phản công rất tốt của Buriram. Narubadin căng ngang hợp lý cho Pedro dứt điểm san hòa tỷ số.

3': VÀO!!! Hàng thủ Buriram dâng bẫy việt vị cực tệ để đội trưởng Urawa Red là Kohrogi mở tỷ số dễ dàng. Cầu thủ kiến tạo là số 8 Ewerton.

1':Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Buriram vs Urawa Red link xem Buriram vs Urawa Red kết quả Buriram vs Urawa Red Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT