Quảng cáo

CLB và CĐV Buriram chúc mừng sinh nhật Xuân Trường

Chủ nhật, 28/04/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chàng tiền vệ có biệt danh Trường "híp" đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ đội bóng chủ quản và các CĐV Buriram United.

Hôm nay (28/4) chính là ngày sinh nhật thứ 24 của một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam: Lương Xuân Trường. Hiện tại, Xuân Trường đang thi đấu ở Thái Lan trong màu áo của CLB Buriram và trong ngày đặc biệt như thế này, chàng tiền vệ có biệt danh Trường "híp" đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ đội bóng chủ quản.

Trên trang cá nhân của CLB, Buriram đã đăng một tấm ảnh của Xuân Trường tươi cười rạng rỡ trong một buổi tập với lời chúc: "Hôm nay là ngày sinh nhật của Xuân Trường. Chúc cậu có thật nhiều sức khỏe và hoàn thành được mọi mục tiêu đã đặt ra".

Bài viết này của CLB Buriram đã nhận được rất nhiều tương tác của các CĐV, trong đó có không ít CĐV đến từ Thái Lan. Nhiều người hâm mộ Xuân Trường ở Thái Lan cũng đã gửi đến tiền vệ mang áo số 21 những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa.

Một CĐV có tên Tanabut Kong Pasugpakdee đã viết: "Chúc mừng sinh nhật Lương Xuân Trường! Chúc anh luôn luôn mạnh mẽ và sẽ có thật nhiều cơ hội thi đấu trong thời gian tới".

Một CĐV khác có tài khoản là Siwakon Ngatsanthia gửi một lời chúc khá thú vị: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Xuân Trường. Liệu Buriram có thể tặng anh ấy một món quà trong ngày hôm nay bằng việc đưa Xuân Trường trở lại đội hình xuất phát không?"

Tài khoản có tên Perapong Riyapan cũng dành cho Xuân Trường lời chúc trong ngày sinh nhật của anh: "Chúc mừng sinh nhật Xuân Trường! Chúc cậu có thật nhiều niềm vui và hãy tập luyện thật chăm chỉ hơn nữa để có thể chứng tỏ bản thân. Với tôi, cậu luôn là một cầu thủ giỏi. Tiếp tục chiến đấu nhé!"

Có thể thấy, kể từ khi chuyển tới Buriram, dù chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn và cũng không có nhiều cơ hội ra sâ thi đấu nhưng Lương Xuân Trường cũng đã chiếm được cảm tình của các CĐV Thái Lan. Vào lúc 18h00 chiều nay, CLB Buriram sẽ đến làm khách trên sân của Ratchaburi FC ở vòng 9 Thai League. Hy vọng, trong ngày sinh nhật, Xuân Trường sẽ được ra sân thi đấu và sẽ tự tặng cho mình món quà sinh nhật ý nghĩa bằng một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường xuân trường buriram buriram united ratchaburi vs buriram thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo