Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Thời gian tại HAGL giúp tôi hiểu rõ bóng đá Việt Nam'

Chủ nhật, 28/04/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau thất bại trước Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seo thừa nhận 1 năm làm việc tại HAGL đã giúp ông hiểu rõ bóng đá Việt Nam.

Tại vòng 7 V.League 2019, CLB TP.HCM đã phải nhận thất bại khá đáng tiếc trước Hà Nội FC tại Hàng Đẫy. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong thừa nhận đội bóng thủ đô rất mạnh và tự hào với màn trình diễn của các học trò.

HLV Chung Hae Seong nói: "Tất cả đều biết CLB Hà Nội rất mạnh. Tôi phải cảm ơn tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã thi đấu hết mình và tôi vui vì những gì họ thể hiện. Tôi đã cải thiện hàng phòng ngự của đội bóng và chúng tôi bị thua 2 bàn từ quả phạt 11 m. Tôi vui vì điều đó".

Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp TP.HCM lột xác trở thành đội bóng đáng gờm tại V.League 2019. Lý giải về điều này, ông Chung Hae Seong đã gửi lời cảm ơn thời gian đầu quân cho HAGL.

"Khoảng thời gian làm việc tại HAGL giúp tôi hiểu văn hóa Việt Nam. Tôi hiểu V.League là thế nào. Mỗi lần đi sân khách, tôi quan sát và thấy rằng các CLB ở đây chưa chuyên nghiệp như ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Những thứ tôi học được trong năm vừa rồi giúp tôi rất nhiều. Vì thế, khi nhận lời về TP.HCM, tôi muốn thay đổi và giúp đội bóng tốt lên", ông Chung chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong HLV TP.HCM HAGL Hà Nội 1-0 TP.HCM V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo