Quảng cáo

Thầy Park trèo hẳn lên hàng rào để bắt tay học trò sau trận đấu

Chủ nhật, 28/04/2019 00:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã không thể thực hiện kế hoạch xuống sân chia vui với các học trò vì đám đông người hâm mộ trên khán đài của CLB Hà Nội.

(Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Ở trận đấu vòng 7 V.League 2019, trận đấu được ví như 'Siêu kinh điển' hai miền Bắc - Nam giữa Hà Nội vs TP. Hồ Chí Minh chiều qua (27/4), HLV Park Hang-seo đã gặp một sự cố hi hữu không mong muốn khi dự khán trên SVĐ Hàng Đẫy.

Do ngày thi đấu rơi vào kì nghỉ lễ 30-4, cộng với việc CLB Hà Nội đã kháng án thành công án phạt cấm NHM vào sân nên đã có rất đông CĐV đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu quan trọng của đội nhà. CLB Hà Nội cần 1 chiến thắng để đòi lại ngôi đầu BXH V.League từ tay TP. Hồ Chí Minh, đội đang nổi lên như một ứng viên vô địch mùa này.

park hang seo

Có mặt cùng con trai ruột Park Chan-sung và trợ lý ngôn ngữ Yang Yoon-hoo, HLV Park Hang-seo đã phải nhận 'sức ép' rất lớn từ NHM khi trận đấu kết thúc. Đã có rất đông các CĐV muốn đến gần vị HLV nổi tiếng để xin chụp hình lưu niệm, đồng thời thể hiện tình cảm mến mộ đối với chiến lược gia 60 tuổi người Hàn.

Bên dưới sân, trò thì đi tìm thầy, còn ở trên khán đài, thầy không thể chạy xuống chia vui với các trò như dự tính. HLV Park Hang-seo dù rất muốn nhưng cũng không thể thoát khỏi đám đông người hâm mộ để rời khỏi khu vực khán đài.

Về phía CLB Hà Nội, chiến thắng tối thiểu trước TP. Hồ Chí Minh đã giúp đại diện thủ đô đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ với 17 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, Hà Nội FC chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. Về phía đoàn quân của HLV Chung Hae-seong, thất bại đầu tiên sau 7 vòng đấu sẽ không làm giảm tinh thần chiến đấu của đội bóng trong chặng đường còn lại trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch V.League mùa này.

Xem thêm một số hình ảnh trận Hà Nội 1-0 TP. Hồ Chí Minh (Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

dinh trong

duy manh

quang hai

hung dung

van hau tuyen thu quoc gia

park hang seo 2

con trai thay park

park hang seo chia vui voi hoc tro

park hang seo

dinh trong

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội 1-0 tp. hồ chí minh hà nội tp hcm park hang seo hlv park nhm hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT