Quảng cáo

Xuân Trường ngồi dự bị, Buriram thắng vất vả nhờ VAR

Chủ nhật, 28/04/2019 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 điểm giành được giúp Buriram duy trì vị trí thứ 2 trên BXH. Họ kém đội đầu bảng Port FC 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Vòng đấu thứ 9 Thai League, ĐKVĐ Buriram United đến làm khách trên sân của Ratchaburi. Đây được đánh giá là một chuyến đi không hề dễ dàng dành cho Buriram khi phong độ của họ mỗi khi phải thi đấu xa nhà trong mùa giải này là rất bất ổn.

Và diễn biến của trận đấu đã cho thấy những cảnh báo đó là không hề thừa một chút nào. Với lợi thế sân nhà, Ratchaburi đã cho thấy họ là một đối thủ cực kỳ khó chịu. Dù không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng chính Ratchaburi mới là đội chơi hay hơn trong 45 phút đầu tiên. Lối chơi pressing liên tục cùng những lên bóng tốc độ đã giúp đội chủ nhà dồn ép được các vị khách Buriram. Và họ cũng đã nhanh chóng cụ thể hóa những lợi thế đó. Ngay ở phút thứ 6, tiền đạo Steven Langil đã kết thúc chính xác một pha tấn công của Ratchaburi để mang về bàn thắng mở tỉ số.

Bàn thắng này giúp Ratchaburi càng chơi hung phấn hơn. Họ tạo ra nhiều cơ hội đáng kể trong thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng lại không đủ chính xác để chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng.

Thế trận ở những phút đầu hiệp 2 cũng không có nhiều khác biệt so với hiệp đấu đầu tiên. Buriram vẫn chơi nhạt nhòa trong khi Ratchaburi thi đấu với tinh thần rất cao. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút thứ 62, khi pha chạm bóng vô duyên của cầu thủ Wattanayong bên phía Ratchaburi đã vô tình đưa bóng về lưới nhà và mang lại bàn cân bằng tỉ số đầy cho Buriram.

Bất ngờ có bàn thắng, Buriram lúc này mới thể hiện được đúng đẳng cấp của mình. Những đường lên bóng của họ tỏ ra sáng nước và mạch lạc hơn rất nhiều. Càng về cuối trận, sức ép mà hàng công của Buriram tạo ra về phía khung thành Ratchaburi càng lớn hơn. Nhưng cũng phải đến phút 88, từ một pha để bóng chạm tay của hậu vệ Ratchaburi trong vòng cấm, Buriram mới có được bàn ấn định tỉ số 2-1 nhờ công của Pedro Junior trên chấm 11m. Trọng tài cũng đã phải tham khảo công nghệ VAR trước khi cho Buriram hưởng quả penalty.

Ở trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không có cơ hội được tung vào sân. 3 điểm giành được giúp Buriram duy trì vị trí thứ 2 trên BXH. Họ kém đội đầu bảng Port FC 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ratchaburi vs Buriram trực tiếp Ratchaburi vs Buriram link xem Ratchaburi vs Buriram link trực tiếp Ratchaburi vs Buriram thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT