Quảng cáo

HLV Hà Nội FC lên tiếng về cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng

Chủ nhật, 28/04/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau chiến thắng trước TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng.

Ở vòng đấu thứ 7 V-League 2019, CLB Hà Nội tiếp đón TPHCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu đầy cố gắng và giành được chiến thắng nghẹt thở trước thầy trò HLV Chung Hae Seong.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Hà Nội FC đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng tốt. Khoảng cách 1 bàn là rất mong manh, đặc biệt là khi họ có Vinicius, tạo áp lực lớn lên hàng thủ. Rất may là chúng tôi đã duy trì thế trận chắc chắn. Tuy nhiên, chiến thắng đến với chúng tôi là xứng đáng".

Ở trận đấu tiếp theo, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò sẽ hành quân đến làm khách trên sân nhà của Nagaworld. Chia sẻ về tình hình lực lượng trước trận đấu, HLV 47 tuổi đã tiết lộ một số cái tên không thể thi đấu.

"Ở trận đấu tại AFC Cup sắp tới, một số cầu thủ sẽ không thể tham dự. Văn Quyết, Văn Đại vẫn bị chấn thương. Hùng Dũng bận việc đám cưới. Còn về Bùi Tiến Dũng, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ được ra sân khi có tình trạng sức khỏe tốt nhất", ông Nghiêm chia sẻ.

Kể từ khi đầu quân cho Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có cơ hội thi đấu cho đội bóng thủ đô. Hiện thủ thành gốc Thanh Hóa đang trong thời gian tập luyện để bình phục hoàn toàn chấn thương cổ tay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng HLV Hà Nội Hà Nội 1-0 TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT