Quảng cáo

Để thủng lưới phút cuối, HAGL mất 3 điểm đầy tiếc nuối

Chủ nhật, 28/04/2019 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lee Tae Hoon đã không thể có màn ra mắt hoàn hảo trên sân nhà Pleiku khi để đối thủ Thanh Hóa lấy mất 3 điểm ở những phút cuối của trận đấu.

Tiếp đón đối thủ cũng trong hoàn cảnh khó khăn là Thanh Hóa, HAGL khởi đầu trận đấu đầy nỗ lực với quyết tâm mang về chiến thắng làm quà ra mắt HLV Lee Tae Hoon.

Không để NHM phải đợi lâu, phút 15 Trương Trọng Sáng bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Văn Sơn mở tỷ số trận đấu. Niềm vui chưa kéo dài được lâu thì ít phút sau đó, Gramoz dễ dàng đánh bại Sietsma sau nỗ lực của Văn Thắng.

Tuy vậy trước khi hiệp một khép lại, HAGL có lợi thế dẫn trước một bàn nhờ công của Walsh sau khi Xuân Cường mắc sai lầm tắc trách.

Ngay đầu hiệp hai, HAGL có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt nhằm đảm bảo một chiến thắng. Trong một nỗ lực tranh chấp, Văn Toàn khôn ngoan cài người lấy bóng trước mặt hậu vệ Thanh Hóa và chuyền vào trong cho Walsh thoải mái dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt.

Tưởng như chiến thắng đã nắm chắc trong tay thầy trò HLV Lee Tae Hoon thì những phút sau đó, các hậu vệ đội bóng phố Núi chơi thiếu tập trung và để đối phương ghi 2 bàn thắng trong đó có pha lập công trên chấm penalty của Lê Thanh Bình và 1 bàn thắng của Lê Văn Thắng.

Không thể có chiến thắng nhưng 1 điểm ở trận này cũng là kết quả hợp lý cho cả hai đội khi Thanh Hóa cũng chơi tốt và là món quà cho ngày trở về của bầu Đệ.

Diễn biến HAGL vs Thanh Hóa:

89': Trọng Hùng sút bóng căng và Sietsma đẩy ra vừa tầm băng vào của Văn Thắng. 3-3...

73': VÀO!!! Thanh Hóa rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhờ quả penalty.

66': Không vào... Việt Hưng dứt điểm trúng cột dọc.

51': VÀO!!! Văn Toàn cài người khôn ngoan lấy bóng sau pha tranh chấp với hậu vệ Thanh Hóa, sau đó căng ngang cho Walsh lập cú đúp.

45': Hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn cho HAGL.

33': 2-1 cho HAGL!!! Xuân Cường mắc lỗi và Walsh đã tận dụng cơ hội đó một cách khéo léo.

27': VÀO!!! Văn Thắng nỗ lực bên cánh phải thực hiện đường chuyền cho Gramoz gỡ hòa 1-1.

15': VÀO!!! Trọng Sáng mở tỷ số với pha bật cao đánh đầu từ quả  phạt góc của Văn Sơn.

10': Các cầu thủ chủ nhà đang thi đấu hết sức nỗ lực và không ngại nhưng pha tranh chấp nhằm sớm đưa bóng lên tuyến trên.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa HAGL vs Thanh Hóa kết quả HAGL vs Thanh Hóa link xem HAGL vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT