Quảng cáo

Ông Dương Minh Ninh nói gì trước khi từ chức HLV trưởng HAGL?

Thứ hai, 22/04/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Dương Minh Ninh đã từ chức cương vị HLV trưởng của HAGL, người tạm thời thay thế ông dẫn dắt đội bóng phố núi là một HLV người Hàn Quốc.

Ngay sau thất bại 0-3 trước CLB Quảng Nam, ông Dương Minh Ninh đã từ chức khỏi cương vị HLV trưởng của CLB HAGL, tuy nhiên ông vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng với vai trò thành viên trong BHL.

Người tạm thời thay thế ông Ninh dẫn dắt HAGL là ông Lee Tae Hoon, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bắt đầu dẫn dắt CLB từ vòng 7.

Trước khi từ chức, ông Ninh đã có những lời tâm huyết về CLB HAGL, cũng như về các học trò của mình, ông nói:

“Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn vì thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Tôi không hài lòng với hai tiền vệ Thanh Sơn và Minh Vương trong trận đấu này, họ đã chơi dưới sức và không thể kiểm soát được tuyến giữa. Đó là lý do vì sao HAGL không thể ghi bàn và phải nhận đến 2 bàn thua trong hiệp 2.

V-League 2019, HAGL, Việt Hưng, Dương Minh Ninh, HLV HAGL, Vũ Văn Thanh

Tôi hy vọng các học trò của mình sẽ rút ra kinh nghiệm sau trận thua này. Điểm yếu của HAGL là ở mặt trận phòng ngự. Tôi đã cố gắng cải thiện vấn đề này từ đầu mùa giải nhưng vẫn không thể đạt được mong muốn.”

Hai trong những trụ cột quan trọng nhất của HAGL là Vũ Văn Thanh và Triệu Việt Hưng đều đang vắng mặt vì chấn thương. Trong khi Văn Thanh đã phải ngồi ngoài từ rất lâu thì Việt Hưng chỉ mới gặp phải chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Than Quảng Ninh ở trận đấu trước.

V-League 2019, HAGL, Việt Hưng, Dương Minh Ninh, HLV HAGL, Vũ Văn Thanh

Ông Ninh rất kỳ vọng sự trở lại của bộ đôi này sẽ thay đổi bộ mặt của HAGL trong những trận đấu sắp tới, ông nói tiếp:

“Việt Hưng đã có pha va chạm với cầu thủ của Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước. Cậu ấy được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần, vì vậy tôi không thể để cậu ấy ra sân trước Quảng Nam. Trong khi đó Văn Thanh đã gần như hồi phục và sẽ trở lại trong thời gian tới. Hai cầu thủ này sẽ cải thiện cả trên mặt trận tấn công lẫn trong khâu phòng ngự của đội bóng.”

Trận thua trước Quảng Nam đã là trận thua thứ 4 của HAGL ở V-League 2019. Sau 6 vòng đấu, đội bóng phố núi chỉ giành được 6 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón đối thủ Nam Định, đội bóng cũng đang có được 6 điểm sau khi giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương ở vòng 6.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 HAGL Việt Hưng Dương Minh Ninh HLV HAGL Vũ Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo