Quảng cáo

Nóng: HLV Park Hang-seo sẽ làm việc riêng với thủ môn Filip Nguyễn

Chủ nhật, 28/04/2019 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng VFF sẽ để HLV Park Hang-seo trực tiếp làm việc với thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn.

Video: Tài năng của Filip Nguyễn

Ở mùa giải năm nay, bóng đá Việt Nam không chỉ sôi động bởi những cầu thủ xuất ngoại (Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm) mà còn hấp dẫn bởi những trường hợp cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài mong muốn trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam. Và một trong số đó là thủ môn Filip Nguyễn.

Thủ thành người CH Séc gốc Việt Filip Nguyễn hiện đang chơi cho CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG CH Séc. Chính phong độ xuất sắc và sự ổn định của Filip Nguyễn đã góp công rất lớn đến vị trí thứ 6 mà Slovan Liberec đang có được. Sau 29 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ để lọt lưới 26 bàn (là đội bóng để lọt lưới ít thứ 2 tại giải, chỉ kém đội đang dẫn đầu Slavia Prague). Ở vòng 29 vừa qua, Filip Nguyễn còn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải VĐQG CH Séc.

Chơi xuất sắc ở CH Séc, nhưng Filip Nguyễn vẫn luôn nhớ về quê hương Việt Nam. Đã không ít lần thủ thành này bày tỏ khát khao được trở về và cống hiến cho ĐTQG Việt Nam. Theo chia sẻ từ chính Filip Nguyễn, tháng 6 tới, sau khi giải VĐQG Séc kết thúc, anh sẽ trở về Việt Nam để tìm kiếm những cơ hội mới.

Filip NguyễnVề phía LĐBĐ Việt Nam, đại diện của VFF khẳng định chắc chắn sẽ không để lãng phí các tài năng Việt kiều. Và theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng VFF sẽ để HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo gặp riêng và làm việc trực tiếp với thủ môn Filip Nguyễn khi anh này trở về Việt Nam. Nếu Filip Nguyễn có thể đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn của ông Park, LĐBĐ Việt Nam sẽ hỗ trợ để thủ môn này nhanh chóng có được quốc tịch Việt Nam.

Nếu Filip Nguyễn đủ điều kiện chơi cho ĐT Việt Nam thì cuộc cạnh tranh cho vị trí thủ môn hứa hẹn sẽ rất gắt gao. Chúng ta đang có thủ môn số 1 là Đặng Văn Lâm cùng rất nhiều cái tên chất lượng khác như Văn Công, Tuấn Mạnh, Thanh Thắng, Văn Toản,... Lợi thế của Filip Nguyễn chính là thể hình (cao 1m91, nặng 85kg) và kinh nghiệm thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ Việt Kiều cầu thủ gốc Việt Filip Nguyễn thủ môn Việt kiều ĐT Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo