Quảng cáo

Kết quả, BXH vòng 5 Hạng Nhất QG: Bình Phước thăng hoa

Thứ ba, 07/05/2019 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp kết quả, bảng xếp hạng vòng 5 giải Hạng Nhất QG 2019, với tâm điểm là việc CLB Bình Phước đang dẫn đầu với 12 điểm.

Kết quả vòng 5 Hạng Nhất:

Phù Đổng 0 - 2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Huế 4 - 0 Long An

Bình Định 2 - 1 Đắk Lắk

Bình Phước 2 - 1 Đồng Tháp

Phố Hiến 0 - 1 XM Fico Tây Ninh

XSKT Cần Thơ 0 - 4 An Giang

CLB Bình Phước giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng rất bản sắc là Đồng Tháp. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng Bình Phước, qua đó giúp đội từ nhóm cuối bảng nhảy lên đầu bảng xếp hạng. Đội bóng này đang khiến giải đấu thêm hấp dẫn, khó lường bởi trước khi vào giải thầy trò HLV Thanh Xuân không được đánh giá cao.

Ứng viên nặng ký cho tấm vé lên hạng thẳng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không để bất ngờ nào xảy ra khi thắng CLB Phù Đổng 2-0. Tuy chưa đòi lại ngôi đầu nhưng 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Minh Đức giữ khoảng cách gần với hai đội xếp trên, chờ cơ hội làm cuộc lật đổ. Nhưng nhìn tổng quan những gì các đội thể hiện, không dễ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

CLB Phù Đổng thực sự “báo động đỏ”. Đã qua 5 vòng đấu, tân binh của giải chưa lần nào nếm mùi chiến thắng. Tại vòng 5, CLB Phù Đổng nhận thất bại 0-2 trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, bị bỏ lại ngày càng xa với nhóm trên. CLB XM Fico Tây Ninh thắng Phố Hiến 1-0, nhảy lên giữa BXH, tạm quên đi những ngày khó khăn.

BXH vòng 5 Hạng Nhất QG:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng 5 Hạng Nhất BXH vòng 5 Hạng Nhất QG CLB Bình Phước Phố Hiến FC Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT