Quảng cáo

Đức Nam nổ súng, Hà Tĩnh thắng ấn tượng Phù Đổng

Chủ nhật, 05/05/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Đức Nam và Tuấn Hải đã giúp Hà Tĩnh giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Phù Đổng FC.

Ở vòng 5 giải hạng Nhất QG 2019, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải hành quân đến làm khách của Phù Đổng FC. Trước một đối thủ mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã thi đấu ấn tượng.

Với lực lượng trẻ và đồng đều, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dễ dàng làm chủ cuộc chơi từ những phút đầu. Các học trò của HLV Phạm Minh Đức liên tục tạo ra những tình huống uy hiếp cầu môn của Phù Đổng. Tuy nhiên các cơ hội đều lần lượt bị lãng phí bởi sự vô duyên của tiền đạo đội khách.

Bước sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Đức đã có một số điều chỉnh về chiến thuật và lối chơi. Điều này tạo ra sự tươi mới trên hàng tấn công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hiệu quả cũng sớm đến khi Trần Đức Nam ghi bàn mở tỉ số ở phút 64.

Có bàn thắng dẫn trước, đội khách càng chơi càng hay và khiến Phù Đổng phải lùi sâu phòng ngự. Tuy nhiên sức ép rất lớn của Hà Tĩnh đã khiến hậu vệ đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Phạm Tuấn Hải đã dứt điểm thành công nâng tỉ số lên 2-0. Chung cuộc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giành thắng lợi 2-0.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Phù Đổng vs Hà Tĩnh Kết quả Phù Đổng 0-2 Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT