Quảng cáo

Thành Chung tỏa sáng, Hà Nội hòa nghẹt thở Bình Dương

Chủ nhật, 05/05/2019 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng 'vàng' của Nguyễn Thành Chung đã giúp Hà Nội FC hòa nghẹt thở 2-2 trước Bình Dương tại vòng 8 V.League 2019.

Tại vòng 8 V.League 2019, Hà Nội FC đã hành quân đến làm khách của Bình Dương với mục tiêu tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng. Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra đội hình rất mạnh với những Oseni, Omar, Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Hậu. Bên phía đội chủ nhà, HLV Trần Thanh Sơn cũng sử dụng những quân bài tốt nhất có trong tay.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn, Hà Nội đã chủ động gây sức ép từ những phút đầu trận. Thậm chí, Oseni đã đưa được bóng vào lưới của Tấn Trường, nhưng không được trọng tài công nhận vì anh đã việt vị. Tuy nhiên sau khi Nguyễn Hùng Thiện Đức dính chấn thương kinh hoàng phải rời sân ngay phút thứ 3, Bình Dương đã dần lấy lại thế trận.

NHM đội chủ nhà đã không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng khi Tô Văn Vũ kiến tạo như đặt giúp Wander Luiz đánh đầu tung lưới Văn Công, mở tỉ số 1-0 cho Bình Dương ở phút 13. Chỉ 7 phút sau đó, Văn Vũ thoát bẫy việt vị ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Oseni đã ghi bàn rút ngắn 1-2 cho Hà Nội FC.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiệm có hàng loạt sự thay đổi về nhân sự nhằm giúp hàng công giải tỏa bế tắc. Tuy nhiên Samson rồi Oseni đều tỏ ra vô duyên trước cầu môn của Tấn Trường. Tuy nhiên khi mà các tiền đạo im tiếng, Nguyễn Thành Chung đã tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 90+4. Chung cuộc, Bình Dương hòa đáng tiếc 2-2 trước Hà Nội.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Tấn Trường, Thiện Đức, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Wander Luiz, Anh Đức, Đông Triều, Victor Nabay Mansary, Trọng Huy, Tô Văn Vũ, Rabo Ali.

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Oseni, Pape Omar Faye.

HẾT GIỜ

90+3': VÀO VÀO VÀO!!! Nguyễn Thành Chung ghi bàn gỡ hòa 2-2.

85': THAY NGƯỜI! CLB Bình Dương điều chỉnh đội hình khi tiền đạo Tiến Linh vào sân thế chỗ của Wander Luiz, cầu thủ đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

74': THAY NGƯỜI! CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Thái Quý vào sân thế chỗ của Omar.

68': NGUY HIỂM! Samson dứt điểm không tốt trong tư thế thoải mái...

48': TẤN TÀI DÍNH THẺ VÀNG...

45': VÀO VÀO VÀO!!! Oseni dứt điểm cận thành, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Hà Nội.

25': NGUY HIỂM!!! Đức Huy volley cực ấn tượng từ bên ngoài vòng cấm.

20': VÀO VÀO VÀO!!! Văn Kiên mắc lỗi giúp Văn Vũ phá bẫy việt vị và sút tung lưới Văn Công, tỉ số là 2-0 cho Bình Dương.

13': VÀO VÀO VÀO!!! Văn Vũ kiến tạo giúp Wander Luiz đánh đầu tung lưới Văn Công, mở tỉ số 1-0 cho Bình Dương.

3': NGUY HIỂM!!! Thiện Đức dính chấn thương nặng và rời sân bằng xe cứu thương, sau pha va chạm với Omar.

1': KHÔNG VÀO!!! Bóng được Oseni đưa vào lưới của Tấn Trường, nhưng tiền đạo của Hà Nội đã việt vị.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương Link Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương Trực tiếp V.League Hà Nội vs Bình Dương Kết quả Hà Nội 2-2 Bình Dương Kết quả Hà Nội vs Bình Dương Trực tiếp V.League Hà Nội vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT