Quảng cáo

HLV HAGL: "Chúng tôi là đội bóng mạnh, sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ"

Thứ bảy, 04/05/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lee Tae-hoon cho biết CLB HAGL không ngại phải đối mặt với bất cứ đội bóng nào ở V-League.

Ở vòng đấu thứ 8 V-League, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón các cầu thủ Nam Định. Đây là trận đấu thứ 2 của đội bóng phố núi dưới thời tân HLV trưởng Lee Tae-hoon và được dự đoán sẽ là 90 phút không hề dễ dàng dành cho đội chủ sân Pleiku.

Sau buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Lee Tae-hoon đã chia sẻ với báo chí về khoảng thời gian hơn 2 tuần trên cương vị "thuyền trưởng" của đội chủ sân Pleiku. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông và các cầu thủ vẫn đang nỗ lực hết sức để đưa HAGL trở lại với sức mạnh và vị thế vốn có.

"Sau hai tuần trên cương vị HLV trưởng HAGL, lúc này các cầu thủ đã tiếp thu bài tập và chiến thuật của tôi khá tốt. Họ tuân thủ khá tốt quy tắc chơi, ngày càng tốt hơn. Các cầu thủ HAGL là những người có khả năng, thông minh và tiến bộ rất nhanh.

Thực sự tôi không quá quan tâm về trình độ của các đối thủ. Tôi tôn trọng mọi đối thủ sẽ gặp trong tương lai. HAGL luôn sẵn sàng đối đầu với tất cả các đội bóng. HAGL là một CLB nổi tiếng, là một đội bóng mạnh.Tập thể ban huấn luyện đang từng ngày cố gắng xây dựng HAGL trở thành một đội bóng mạnh hơn. Dù có đối đầu với đối thủ nào, đội bóng đó là đội mạnh, trung bình hay yếu thì chúng tôi luôn sẵn sàng và chuẩn bị thật tốt cho mỗi trận đấu".

Nói về tình hình lực lượng trong trận đấu với Nam Định sắp tới, HLV Lee Tae-hoon cho biết: "Thực sự Văn Thanh đã được điền tên vào danh sách thi đấu. Nhưng việc có được sử dụng hay không còn tùy thuộc vào tình hình, tôi mới đưa ra quyết định sử dụng Văn Thanh như thế nào cho hợp lý.

Bắt đầu từ tuần này, hầu hết các cầu thủ dính chấn thương đã trở lại tập luyện cùng với đội. Đặc biệt, trung vệ ngoại Kim Bongjin Chủ nhật này cũng sẽ trở về để tập luyện cùng toàn đội từ tuần sau. Tôi sẽ chuẩn bị về chuyên môn cho các cầu thủ chấn thương, để họ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của đội. Không khí toàn đội hiện nay đang tập luyện rất tốt, tốt hơn trước rất nhiều".

Hiện tại trên BXH, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 10 còn Nam Định đứng ngay trên ở vị trí thứ 9 (2 đội có cùng 7 điểm nhưng Nam Định có hiệu số tốt hơn). Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/5 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hagl vs nam định vũ văn thanh lee tae-hoon vleague 2019 kim bong jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT