Quảng cáo

HAGL liên tiếp nhận tin vui trước thềm vòng 8 V-League

Thứ sáu, 03/05/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi bước vào vòng đấu thứ 8 của giải VĐQG, CLB HAGL đã đón nhận rất nhiều tin vui từ tình hình hồi phục chấn thương của các trụ cột.

vòng đấu thứ 8 V-League, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón các cầu thủ Nam Định. Đây là trận đấu thứ 2 của đội bóng phố núi dưới thời tân HLV trưởng Lee Tae-hoon và được dự đoán sẽ là 90 phút không hề dễ dàng dành cho đội chủ sân Pleiku.

Dù vậy, trước cuộc đối đầu với Nam Định, đội bóng Phố Núi cũng đã nhận được rất nhiều thông tin vui về tình hình bình phục chấn thương của các trụ cột. Bác sĩ của đội Đồng Xuân Lâm cho biết: "Hiện tại, hậu vệ A Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẽ trở lại trong trận đấu với Nam Định vào chủ nhật này. Sau một thời gian điều trị, hồi phục chấn thương và lấy lại thể lực, cậu ta đã sẵn sàng.

Vũ Văn Thanh cũng đã sẵn sàng từ trận vừa rồi với Thanh Hóa. Ban huấn luyện cho cậu ta vào sân để tìm lại cảm giác bóng sau thời gian chữa trị vết thương. Trận này tùy theo tình hình HLV trưởng sẽ sử dụng Văn Thanh vào những thời điểm cần thiết, đó là quyết định của HLV Lee Tae-hoon".

Văn Thanh

Bên cạnh A Hoàng và Văn Thanh đã sẵn sàng để ra sân với thể lực sung mãn nhất, HAGL cũng đón chào nhiều cầu thủ khác đã bình phục chấn thương và có thể quay trở lại tập luyện.

"Riêng trường hợp của Thanh Tùng, cũng như A Hoàng, chấn thương và thể lực đã đảm bảo. Việc Thanh Tùng có được sử dụng hay không phụ thuộc vào HLV trưởng thôi. Tiền vệ Châu Ngọc Quang cũng đã hồi phục chấn thương 100%, nhưng vẫn đang tập hồi phục thể lực. Có thể trong khoảng 2 đến 3 tuần nữa khi hoàn thiện về thể lực, Ngọc Quang thi đấu trở lại được rồi.

Trung vệ Kim Bong-jin chủ nhật này trở lại Hàm Rồng, trong tuần tới tập hòa nhập lại với đội. Cậu ta dính chấn thương lâu rồi nên thể lực chưa đảm bảo. Riêng trung vệ Hoàng Lâm vẫn đang trong quá trình điều trị nhưng quá trình hồi phục tiến triển khá nhanh và tốt. Cơ bản, các ca chấn thương dài hạn của HAGL đến lúc này đã được giải quyết ổn hết rồi", bác sĩ Đồng Xuân Lâm nói thêm.

Kim Bong jin

Sự trở lại của các cầu thủ quan trọng, đặc biệt là ở tuyến phòng ngự, chính là thông tin không thể vui hơn với HLV trưởng Lee Tae-hoon. Hy vọng, hàng thủ của HAGL sẽ được gia cố và họ sẽ không còn phải chịu cảnh "công làm thủ phá" như trong những vòng đấu gần đây.

Hiện tại trên BXH, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 10 còn Nam Định đứng ngay trên ở vị trí thứ 9 (2 đội có cùng 7 điểm nhưng Nam Định có hiệu số tốt hơn). Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/5 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hagl vs nam định vũ văn thanh lee tae-hoon vleague 2019 kim bong jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT