Quảng cáo

Alexander Dang: 'Tôi sẽ gây ấn tượng với HLV Park để được lên ĐTVN'

Thứ sáu, 03/05/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Biết thông tin HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu, Alexander Dang khẳng định anh sẽ cố gắng gây ấn tượng với nhà cầm quân người Hàn Quốc và được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

VIDEO: Alex Dang tỏa sáng tại Na Uy (Nguồn: FOX)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo đã khẳng định luôn rộng mở để chào đón và trao cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều có đủ chuyên môn và khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có kế hoạch trực tiếp quan sát các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu trong và ngoài nước có tên trong danh sách đã được bộ phận chuyên môn VFF tổng hợp. Những cái tên được tiết lộ gồm có Jason Pendant Quang Vinh, Filip Nguyễn, Alexander Đặng và Kelvin Bùi.

Trước thông tin HLV Park Hang Seo sẽ sang Châu Âu, Alexander Dang đã không giấu được niềm vui. Tiền đạo của CLB Nest Sotra IL khẳng định anh sẽ cố gắng thi đấu để gây ấn tượng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc và được trở về chơi cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Trả lời Zing.vn, tiền đạo Việt kiều Alexander Dang chia sẻ: "Thật tuyệt vời! Tôi hy vọng mình sẽ gây ấn tượng tốt với HLV Park Hang Seo và được đại diện cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế vào một ngày không xa".

Alexander Dang năm nay 29, có bố là người Việt Nam. Hiện tại anh đang khoác áo CLB Nest-Sotra IL ở giải hạng Nhất Na Uy. Chân sút gốc Việt là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng khi sở hữu khả năng ghi bàn rất đáng nể. Ở mùa giải 2019, Alex đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận và là chân sút số 1 của Nest-Sotra.

Tiền đạo Việt kiều này đã ghi được 39 bàn sau 69 trận chơi cho Nest-Sotra. Trước đó, Alexander Dang từng ghi 85 bàn/56 trận cho Sotra SK, 32 bàn/27 trận cho Vadmyra, hay 31 bàn/33 trận cho Hovding. Tổng cộng anh đã ghi được 187 bàn/185 trận trong suốt sự nghiệp của mình.

Trong năm 2019, ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan và thi đấu 6 trận vòng loại World Cup 2022. Nếu có sự hiện diện của Alexander Dang, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể yên tâm về hàng tấn công của 'Rồng vàng'.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexander Dang ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo King Cup 2019 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT