Quảng cáo

Đại diện La Liga: 'Quang Hải sẽ sang Deportivo Alaves thử việc'

Thứ sáu, 03/05/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á Ivan Codina khẳng định Quang Hải sẽ sang Deportivo Alaves thử việc trong năm 2019 hoặc năm sau.

VIDEO: Bản lĩnh người đội trưởng U23 Việt Nam (Nguồn: Hà Nội FC)

Thời gian qua xuất hiện một số thông tin về việc Nguyễn Quang Hải sẽ chuyển ra La Liga chơi bóng. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn, bởi tiền vệ ĐT Việt Nam vẫn hàng ngày tập luyện và thi đấu cùng với Hà Nội FC.

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam mới đây, GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản Ivan Codina cho biết việc Quang Hải chưa thể sang Tây Ban Nha là do cầu thủ này đã gặp một số vấn đề về phong độ và chấn thương trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, ông Ivan vẫn bày tỏ mong muốn đưa ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam tới Deportivo Alaves.

Trả lời Zing.vn, ông Ivan Codina chia sẻ: "Không chỉ một mình Quang Hải, mà có thể là một cầu thủ Việt Nam hoặc Đông Nam Á khác sẽ sang La Liga thử việc. Đây là cơ hội mà không phải cầu thủ nào cũng có. Nếu không phải năm nay, sẽ là mùa giải sang năm (2019/2020).

Sau khi xem màn trình diễn của Quang Hải, CLB này đánh giá cao tiền vệ của CLB Hà Nội. Họ tỏ ra hứng thú. Bản thân tôi nghĩ khoảng cách trình độ giữa cầu thủ Đông Nam Á và kỹ năng bên ngoài của họ không còn xa. Đó là cơ hội để họ phát triển khả năng khi thi đấu ở giải cao hơn".

Đại diện của La Liga tại Đông Nam Á tiết lộ CLB Deportivo Alaves đang rất quan tâm và muốn phát triển thị trường Đông Nam Á. Trong đó, họ xác định Việt Nam là nơi trọng tâm vì có đông đảo người dân yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Sau thời gian thi đấu với phong độ không như ý, Quang Hải đã trở lại với vai trò là người dẫn dắt lối chơi của Hà Nội FC tại V.League và AFC Cup. Trong chiến thắng mới đây của Hà Nội FC trước Naga World, Quang Hải đã thi đấu xuất sắc với 2 đường kiến tạo cùng hàng loạt pha đi bóng ấn tượng. Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp anh đã được bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 AFC Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải La Liga Deportivo Alaves Hà Nội FC ĐT Việt Nam Ivan Codina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT