Quảng cáo

Trợ lý mới của HLV Park gọi 30 cầu thủ U23 Việt Nam đấu Myanmar

Thứ năm, 02/05/2019 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kim Han-yoon đã có trong tay bản danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập chuẩn bị đấu U23 Myanmar.

HLV người Hàn Quốc là Kim Han-yoon là trợ lý mới nhất của HLV Park Hang-seo. Theo phân công nhiệm vụ, vị tân trợ lý này sẽ giúp ông Park tạm tiếp quản vai trò dẫn dắt U23 Việt Nam khi nhà cầm quân 60 tuổi bận cùng với ĐTQG Việt Nam tham dự giải giao hữu King's Cup tại Thái Lan.

Ngày 2/5, HLV Kim Han-yoon đã có mặt tại Việt Nam và chính thức bắt tay vào công việc trong BHL đội tuyển U22 Quốc gia, chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30. Ông Kim Han-yoon cũng sẽ có trách nhiệm phối hợp cùng các cộng sự trong BHL để theo dõi, tuyển chọn và xây dựng lực lượng phục vụ cho các đợt tập trung, tập huấn của ĐT U22 Việt Nam.

Theo báo Bóng Đá, HLV Kim Han-yoon đã được cung cấp bản danh sách 30 cầu thủ sẽ được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam trong thời gian tới. Bản danh sách này là thành quả của HLV Park Hang Seo và các cộng sự khi dự khán tại V.League và giải hạng Nhất.

Danh sách U23 Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc từng tham dự Vòng loại U23 Châu Á 2020 như Văn Biểu, Văn Toản, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Thái Quý, Thanh Sơn hay Đinh Thanh Bình. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo và trợ lý Kim cũng có thể trao cơ hội cho tiền vệ Việt kiều Martin Lo.

Bản danh sách chính thức sẽ được trợ lý Kim Han-yoon công bố vào khoảng cuối tháng 5. Trong khi ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar diễn ra ngày 7/6 tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Kim Han Yoon U23 Myanmar Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT