Quảng cáo

Tuấn Anh chia sẻ về khó khăn lớn nhất kể từ khi trở lại

Thứ năm, 02/05/2019 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang nỗ lực từng ngày để lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo CLB HAGL.

Tuấn Anh lễ phép với HLV Lee Young Jin

Sau gần 1 năm chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại thi đấu ở V-League 2019 cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Dẫu vậy những bước chân mạnh mẽ, những pha đi bóng sáng tạo vẫn chưa được cầu thủ 23 tuổi thể hiện nhiều. Cũng dễ hiểu khi Tuấn Anh đã rời xa sân cỏ quá lâu và đôi chân của anh cũng "rát bóng" hơn trước đây nhiều.

Ở mùa giải này, HAGL đang lận đận ở nhóm cuối BXH. Dù Tuấn Anh thường xuyên ra sân nhưng cũng không thể giúp nhiều để cải thiện thành tích của đội bóng. Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ này cho biết những khó khăn đang phải đối mặt:

"Khi gặp khó khăn chúng ta chỉ biết chấp nhận và thời gian sẽ giúp mình trả lời. Lúc này thứ làm tôi mất nhiều thời gian nhất chính là nhịp độ trận đấu. Rất lâu rồi tôi mới trở lại sân 11 nên đang nỗ lực lấy lại cảm giác bóng.

Tôi nghĩ việc cầu thủ tốn thời gian trở lại để trở lại là điều hoàn toàn bình thường. Tôi cũng là một cầu thủ bóng đá bình thường như những người khác. Tôi cần biết cách chấp nhận điều đó, kể cả va chạm trong trận đấu. Khi dần lại lấy lại cảm giác chơi bóng, khả năng điều tiết trận đấu,... tôi hi vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa."

Việc HAGL mất Công Phượng và Xuân Trường ở mùa giải này khiến sức mạnh đội bóng suy giảm nghiêm trọng. Tuấn Anh hiểu điều này nên tâm sự rằng sẽ nỗ lực hết sức để lấy lại phong độ tốt đồng thời mang lại kết quả tích cực hơn với đội bóng.

"Do Phượng và Trường không còn ở đây nên tôi là người có kinh nghiệm nhất. Được sự ủng hộ của đồng đội nên tôi sẽ cố gắng cải thiện nhiều hơn, đồng thời động viên anh em trong thi đấu", Tuấn Anh bộc bạch.

Năm 2019 ĐT Việt Nam có nhiều giải đấu như King's Cup hay vòng loại World Cup, vì thế đây là cơ hội để Tuấn Anh nỗ lực hơn nữa trở lại màu áo đỏ quen thuộc trong sự chờ mong của NHM nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT