Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều Hà Lan được ông Park quan tâm là ai?

Thứ sáu, 03/05/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bên cạnh kế hoạch ‘xem giò’ ba cầu thủ Việt kiều là Alexander Đặng, Jason Quang Vinh Pendant và Filip Nguyễn, HLV Park Hang-seo còn quan tâm đến hậu vệ Kelvin Bùi đang chơi bóng tại Hà Lan.

Kelvin Bùi sinh năm 2002, có bố người Việt và mẹ Hà Lan. Anh từng được triệu tập vào đội U17 Hà Lan trong đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại EURO cấp độ U17. Năm 2015, Kelvin gia nhập lò đào tạo trẻ NEC Nijmegen, sau đó, anh đầu quân cho CLB Vitesse Arnnhem.

Thường xuyên thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, Kelvin Bùi được giới chuyên môn đánh giá cao với điểm mạnh là tốc độ và sự chắc chắn, đây cũng là vị trí chiến lược quan trọng trong đội hình U23 VN, nhất là với triết lý thi đấu với sơ đồ 3 trung vệ như của HLV Park Hang-seo.

kelvin bui

Ở mùa giải này, Kelvin được ra sân thi đấu rất nhiều trong màu áo U17 Vitesse Arnnhem, (12/14) trận. Ngoại trừ lần được cho ra nghỉ ở trận gặp Feyenoord, 11 trận còn lại anh đều thi đấu trọn vẹn.

HLV Park Hang-seo hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để thực hiện chuyến 'vi hành' châu Âu để chứng kiến tận mắt màn trình diễn của cầu thủ trẻ này. Nếu như thỏa mãn các tiêu chí của HLV Park và VFF, Kelvin Bùi hoàn toàn có thể trở thành một mảnh ghép cực kì chất lượng cho U23 VN và xa hơn là ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kelvin bùi alexander đặng jason quang vinh pendant park hang seo đội tuyển việt nam u23 việt nam filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT