Quảng cáo

Văn Thanh vào sân ít phút, HAGL và HLV Park đều vui

Thứ năm, 02/05/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc Vũ Văn Thanh được tung vào sân ít phút trong trận gặp Thanh Hóa là tín hiệu vui với BHL HAGL và HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Văn Thanh tập luyện bình thường tại Hàm Rồng (nguồn: HAGL)

Tại vòng 7 V.League 2019, HAGL đã phải nhận trận hòa khá đáng tiếc trước Thanh Hóa. Các cầu thủ phố Núi đã dẫn trước 3-1 nhưng lại để gỡ hòa 3-3. Dù không có được kết quả như ý, NHM và BHL HAGL vẫn có thể vui mừng khi hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở lại sau 6 tháng chấn thương. Cụ thể, anh được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân ở phút 90+3.

Chia sẻ với báo Bóng Đá, Văn Thanh nói: "Xuất hiện trên sân không nhiều, nhưng đấy là cơ hội để tôi lấy lại chút cảm giác cũng như tận hưởng bầu không khí V.League. Hy vọng trận tới, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn nữa.

Dĩ nhiên, BHL không muốn tôi vội vàng. Chỉ khi nào tôi hồi phục hoàn toàn và có thể thi đấu với cường độ cao thì mới trao nhiều cơ hội. Trong bối cảnh hiện tại của HAGL, tôi thật sự nóng lòng muốn được vào sân, nhưng đúng là muốn nhanh cũng phải từ từ".

Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được HLV Lee tung ra sân trong trận đấu với Nam Định tại vòng 8 sắp tới, nhằm giúp hậu vệ gốc Hải Dương lấy lại cảm giác chơi bóng. Có Văn Thanh, NHM phố Núi sẽ giảm bớt nỗi lo về hàng phòng ngự đang chơi tệ nhất V.League 2019 với 15 bàn thua sau 7 vòng đấu.

Ngoài ra, việc sớm trở lại cũng giúp Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện cho hậu vệ sinh năm 1996 trở lại làm quen với lối chơi của ĐTQG sau nửa năm vắng bóng.

Tài năng và tầm quan trọng của Văn Thanh tại ĐT Việt Nam là điều đã được chứng minh. Do đó, HLV Park Hang Seo rất muốn có anh trong hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 9 tới đây.

> LỊCH THI ĐẤU KING'S CUP 2019 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL V.League 2019 King Cup 2019 ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT