Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đã tìm được người để "giao phó" U23 Việt Nam

Thứ tư, 01/05/2019 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng HLV Kim Han-yoon sẽ tham gia vào đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo và thay ông phụ trách ĐT U23 Việt Nam.

VIDEO: Bản lĩnh người đội trưởng U23 Việt Nam (Nguồn: Hà Nội FC)

Theo những thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam, một HLV mới người Hàn Quốc là Kim Han-yoon mới được bổ nhiệm vào đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo và đây cũng sẽ chính là người thay ông Park tạm tiếp quản vai trò dẫn dắt U23 Việt Nam khi HLV Park Hang-seo bận cùng với ĐTQG Việt Nam tham dự giải giao hữu King's Cup tại Thái Lan.

Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết: "Sau thời gian dài đàm phán, VFF đã ký hợp đồng với ông Kim Han-yoon. Ông Kim Han-yoon sẽ là trợ lý của HLV Park Hang-seo. Tháng 6 sắp tới, ông ấy sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt đội U23 Việt Nam khi HLV Park Hang-seo cầm đội tuyển quốc gia đi dự King’s Cup tại Thái Lan".

Kim

Ông Kim Han-yoon là một HLV vẫn còn rất trẻ. Ông sinh năm 1974 và từng khoác áo nhiều đội bóng có danh tiếng ở giải VĐQG Hàn Quốc như Pohang Steelers, FC Seoul hay Busan Ipark. HLV Kim cũng từng 4 lần được khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Sau khi giải nghê "quần đùi áo số" hồi năm 2011, HLV Kim Han-yoon chuyển sang công tác huấn luyện và bắt đầu làm nhiệm vụ tại Busan Ipark rồi sau đó là FC Seoul. Được biết, đích thân ông Park Hang-seo là người đã "tiến cử" HLV Kim Han-yoon với VFF.

Thử thách dành cho tân trợ lý Kim Han-yoon sẽ đến ngay ở tháng 6 này, khi bóng đá Việt Nam tiến hành tập trung đồng thời cả ĐTQG và ĐT U23. Khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ bận cùng ĐTQG Việt Nam tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan, và nhiệm vụ tiếp quản U23 Việt Nam sẽ được giao cho trợ lý Kim Han-yoon. Trong khoảng thời gian đó, U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu quan trọng với U23 Myanmar và đó chính là bài test năng lực đầu tiên cho ông Kim Han-yoon.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam u23 việt nam park hang-seo kim han-yoon u23 việt nam vs u23 myanmar king's cup 2019 việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT