Quảng cáo

Anh Đức lập công, Bình Dương thắng thuyết phục Persija Jakarta

Thứ tư, 01/05/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng này giúp Becamex Bình Dương duy trì vị trí thứ 2 bảng G và tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé vượt qua vòng bảng AFC Cup.

Tiếp đón đối thủ Persija Jakarta trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng, Becamex Bình Dương quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau ở AFC Cup 2019.

Tung ra đội hình mạnh nhất cùng với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Becamex Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo ra một thế trận áp đảo so với đối phương. Tuy nhiên, đại diện đến từ Indonesia cũng cho thấy mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Nếu nhìn vào các chỉ số thống kê, thậm chí Persija Jakarta còn hơn Bình Dương ở nhiều mặt như tỉ lệ kiểm soát bóng hay số đợt hãm thành. Tuy nhiên, xét về mặt hiệu quả, đội chủ sân Gò Đậu lại hoàn toàn vượt trội. Trong 45 phút đầu tiên, Bình Dương có 5 cú sút trúng khung thành (so với chỉ 1 của Persija Jakatar) và 2 trong số đó đã trở thành bàn thắng. Những cái tên lập công cho đội bóng đất thủ là tiền đạo đội trưởng Anh Đức và Tô Văn Vũ.

6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Becamex Bình Dương đã có được bàn thắng thứ 3. Tận dụng sai lầm từ đường chuyền hỏng của thủ môn đối phương, Wander Luiz đã có pha xử lý gọn gang trước khi tung ra cú sút chìm để nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà.

Đến phút 71, đội khách Persija Jakarta có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 nhờ công của tiền đạo Bruno. Và chiến thắng 3-1 nghiêng về chủ nhà Becamex Bình Dương cũng là tỉ số cuối cùng của trân đấu.

Chiến thắng này giúp Becamex Bình Dương tiếp tục duy trì được vị trí thứ 2 bảng G và tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé vượt qua vòng bảng AFC Cup năm nay (theo suất của đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs Persija Jakarta trực tiếp Bình Dương vs Persija Jakarta link xem Bình Dương vs Persija Jakarta link trực tiếp Bình Dương vs Persija Jakarta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT