Quảng cáo

Thi đấu kiên cường, U19 nữ Việt Nam thất bại đáng tiếc trước Hàn Quốc

Thứ ba, 30/04/2019 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với kết quả này, U19 nữ Việt Nam bằng điểm và bằng cả các hiệu số bàn thắng bại với U19 nữ Iran. Và tấm vé cuối cùng ở bảng B sẽ được quyết định dựa trên lá thăm may mắn từ BTC

Ở lượt trận cuối bảng B vòng loại u19 nữ châu Á, U19 Việt Nam phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng đấu là U19 nữ Hàn Quốc. Dù đang đứng ở vị trí thứ 2 nhưng U19 nữ Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại khi ở trận đấu trước đó, U19 Iran đã giành chiến thắng đậm 5-1 trước U19 Li-băng.

Bước vào trận đấu, U19 nữ Hàn Quốc đã cho thấy họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với U19 nữ Việt Nam. Với sự vượt trội về cả thể hình lẫn kỹ chiến thuật, không khó để U19 nữ Hàn Quốc hoàn toàn làm chủ thế trận. Trong suốt thời gian của hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của U19 nữ Việt Nam. Dù vậy, sự nỗ lực của các học trò của HLV Mai Đức Chung cũng đã gây ra cho đối phương không ít rắc rối. Thua thiệt về quyền kiểm soát bóng nhưng sự đeo bám quyết liệt của các nữ cầu thủ Việt Nam khiến U19 nữ Hàn Quốc gặp khá nhiều bế tắc. Và phải đến phút thứ 39, khi thủ thành Ngọc Anh mắc một sai lầm đáng tiếc, U19 Hàn Quốc mới có được bàn thắng may mắn từ cú dứt điểm của cầu thủ số 6 Kim Soo-jin.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi. U19 nữ Hàn Quốc vẫn tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của U19 nữ Việt Nam. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn kiên cường đeo bám đối thủ. Các cô gái của U19 Việt Nam cố gắng theo sát các cầu thủ đối phương  và tổ chức những tình huống tấn công mỗi khi có cơ hội. Và một trong số những cơ hội đó đã được cụ thể hóa thành bàn thắng. Phút 71, từ một quả tạt không mấy nguy hiểm bên phía cánh phải, pha bắt bóng không dính của thủ môn bên phía U19 nữ Hàn Quốc đã tạo điều kiện cho đội trưởng Tuyết Ngân bang vào dứt điểm cận thành, cân bằng tỉ số 1 đều.

Khoảng thời gian 20 phút còn lại, U19 nữ Hàn Quốc vẫn duy trì sức ép liên tục về phía khung thành của U19 nữ Việt Nam. Trong khi đó, khi nền thể lực đã suy giảm đáng kể, U19 nữ Việt Nam đã không thể theo kịp những pha bóng tấn công của U19 nữ Hàn Quốc. Và đến phút 83, điều gì đến cũng đã phải đến. Cầu thủ mang áo số 6 Kim Soo-jin hoàn thành cú đúp của mình, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho U19 nữ Hàn Quốc.

Với kết quả này, U19 nữ Việt Nam bằng điểm và bằng cả các hiệu số bàn thắng bại với U19 nữ Iran. Và tấm vé cuối cùng ở bảng B sẽ được quyết định dựa trên lá thăm may mắn từ BTC. Những thông tin cuối cùng sẽ được chúng tôi nhanh chóng cập nhật. mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Hàn Quốc trực tiếp U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Hàn Quốc link xem U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Hàn Quốc link trực tiếp U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT