Quảng cáo

Tiến Linh trở lại, Bình Dương sẵn sàng chinh phục AFC Cup

Thứ tư, 01/05/2019 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Persija Jakarta tại vòng bảng AFC Cup vào chiều nay.

>>> VIDEO: Vai trò quan trọng của Tiến Linh trong màu áo U23 Việt Nam

CLB Bình Dương đang dần lấy lại phong độ và cho thấy tham vọng rất lớn tại đấu trường châu lục ở mùa giải năm nay. Họ đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp với trận cầu ấn tượng 6-0 trước Shan United của Myanmar trên sân nhà Gò Đậu. Tấm vé đi tiếp của Bình Dương sẽ được quyết định trong cuộc đọ sức với đại diện tới từ Indonesia trong buổi chiều hôm nay.

Ông Nguyễn Thanh Sơn tự tin:

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và đội chỉ thiếu mỗi hậu vệ Võ Hoàng Quảng do dính chấn thương. Chuỗi trận thua ở V.League không ảnh hưởng quá nhiều tới lối chơi của Bình Dương, bởi nó xuất phát từ những sai lầm cá nhân. Đội bóng vẫn đang chơi ổn định và cố gắng giành lấy vị trí thứ 2 để đi tiếp ở AFC Cup 2019”.

Tại bảng G, Persija Jakarta là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bình Dương. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không được phép để thua trong cuộc đọ sức này, nếu không họ sẽ là người bị loại.

Sự trở lại của Tiến Linh là cực kỳ quan trọng. Bình Dương đang có dấu hiệu quá tải sau khi phải căng sức trên cả AFC Cup và V-League. Lão tướng Anh Đức không thể cày ải liên tục trên nhiều đấu trường và đó là lý do đội bóng này rất cần Tiến Linh, người hội tụ đầy đủ tiềm năng nhất để thay thế Anh Đức trong tương lai.

Tiến Linh, Anh Đức, Bình Dương, AFC Cup 2019, lịch thi đấu AFC Cup, V-League 2019

Tiến Linh phát biểu trước trận đấu:

“Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng từ thể lực cho đến phong độ để trở lại. Tôi sẽ nỗ lực, thể hiện bản thân nếu được lựa chọn vào sân trước đối thủ Persija Jakarta”.

Ngoài Tiến Linh, Bình Dương cũng phải hết sức lưu ý đến thủ môn Tấn Trường. Anh từng mắc sai lầm không thể tha thứ và bị nghi ngờ bán độ trong trận thua Ceres Negros tại AFC Cup trước đó. Sai lầm này khiến Tấn Trường nhận án phạt nặng và bị cấm thi đấu. Tuy nhiên việc thủ môn này nghiêm túc trong luyện tập đã khiến anh được Bình Dương trao cơ hội trong cuộc đọ sức với Hải Phòng cách đây ít ngày. Không phụ sự kỳ vọng, Tấn Trường đã chơi chắc chắn và giúp Bình Dương giữ sạch lưới.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-co-nen-giai-quyet-van-nan-phao-sang-theo-phong-cach-bau-de-d178717.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-van-toan-da-san-sang-thay-the-bui-tien-dung-o-u23-viet-nam-d178696.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh Anh Đức Bình Dương AFC Cup 2019 lịch thi đấu AFC Cup V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT