Quảng cáo

Lý do khiến trò cưng của HLV Park Hang Seo rời sân sớm?

Thứ hai, 29/04/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi tốt trong phần lớn thời gian có mặt trên sân, tuy nhiên anh sớm bị thay ra trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Văn Thiết trong cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và Viettel.

>>> VIDEO: Hoàng Đức khiêm tốn sau khi toả sáng ở vòng loại U23 châu Á 2020

Trong cuộc đối đầu với Quảng Nam tại vòng 7 V-League 2019, HLV Lee Heung Sil đã sử dụng đội hình xuất phát với 4 cầu thủ từng được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, đó là Tiến Anh, Đức Chiến, Thanh Bình và Hoàng Đức.

Ở trận đấu này, những học trò của HLV Park Hang Seo đều có một màn trình diễn ấn tượng, giúp Viettel đánh bại Quảng Nam với tỉ số 2-0. Tiến Anh chính là người có đường kiến tạo thông minh để Souza mở tỉ số trận đấu, trong khi đó Đức Chiến lại hoàn thành xuất sắc vai trò của một trụ cột ở hàng phòng ngự, góp công rất lớn giúp đội bóng quân đội giữ sạch lưới trong trận đấu này.

Ngoài bộ đôi kể trên, tiền vệ Hoàng Đức cũng có một ngày thi đấu thành công. Anh hoạt động tích cực ở tuyến giữa, tranh chấp ngang cơ với bộ đôi Huy Hùng và Hữu Phước trong phần lớn thời gian có mặt trên sân. Ngoài ra, khả năng đi bóng của Hoàng Đức đã giúp cho những pha tấn công của Viettel trở nên hết sức khó lường.

Nguyễn Hoàng Đức, Viettel, U23 Việt Nam, Park Hang Seo

Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1998 đã sớm phải rời sân sau khi hiệp 2 diễn ra ít phút. Người vào sân thay thế cho Hoàng Đức là Văn Thiết. Kể từ đó sức tấn công của Viettel giảm đi đáng kể nhưng họ vẫn kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-0.

Lý giải cho quyết định này, HLV Lee Heung Sil nói:

“Hoàng Đức là trụ cột quan trọng trong đội hình của Viettel. Cậu ấy đã thi đấu với mật độ dày đặc trong thời gian qua, từ cấp độ CLB cho đến đội tuyển U23 Việt Nam. Cậu ấy đang không có được trạng thái thể lực sung mãn nhất. Chính vì vậy tôi phải để cho cậu ấy nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

Nguyễn Hoàng Đức, Viettel, U23 Việt Nam, Park Hang Seo

Như vậy, các CĐV có thể yên tâm khi Hoàng Đức hoàn toàn không gặp chấn thương. Anh được cho ra nghỉ nhằm đảm bảo thể lực theo chiến thuật của HLV Lee Heung Sil. Hoàng Đức sẽ trở lại đội hình chính của Viettel trong trận đấu tới tại vòng 8 V-League.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại U23 châu Á 2020, Hoàng Đức là một trong những cái tên nhận được rất nhiều kỳ vọng của các CĐV. Anh hứa hẹn sẽ cùng với Quang Hải mang về thành công cho Việt Nam tại đấu trường Sea Games 2019 diễn ra tại Philippines sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hoàng Đức Viettel U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT