Quảng cáo

U19 nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm trước U19 nữ Lebanon

Thứ hai, 29/04/2019 00:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà U19 nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 qua đó giành trọn 3 điểm quan trọng.

Ngay phút thứ 4 của trận đấu, lợi dụng sự chủ quan của U19 nữ Việt Nam, U19 nữ Li-Băng có cơ hội đầu tiên khi tiền đạo Y.Bou Rada (10) có đường chuyền chọc khe cho đồng đội S.Awad (7) thoát xuống đối mặt với thủ thành Trần Thị Ngọc Anh (1) nhưng rất may tình huống sứt điểm của tiền đạo Li-Băng đã đi thiếu chính xác.

Tốc độ của trận đấu nhanh chóng được đẩy lên khá nhanh với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của  cả 2 đội. Phút 8 và 10 của trận đấu, đội chủ nhà liên tiếp có 3 cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút áo trắng đều không thể dứt điểm thành công. Ở những phút sau đó, tận dụng trình độ kỹ thuật khéo léo, U19 nữ Việt Nam nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận và liên tục đẩy cao đội hình gia tăng sức ép trước khung thành đội khách.

Phút thứ 15 của trận đấu, đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Ngân (8) có pha dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm mở tỉ số 1-0 cho U19 nữ Việt Nam.

Có bàn thắng giải tỏa tâm lý giúp bước chân của các cô gái Việt Nam càng trở nên thanh thoát, và liên tục đưa khung thành U19 nữ Li-Băng vào tình trạng nguy hiểm; nhưng cũng phải tới phút 27 của trận đấu các học trò của của HLV Mai Đức chung mới có bàn nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu của hậu vệ Phạm Thị Lan Anh (5) sau cú đá phạt góc của tiền vệ Trần Thị Thu Xuân (9).Ở những phút còn lại dù thi đấu rất cố gắng nhưng sân trơn bóng ướt khiến các pha phối hợp của U19 nữ Việt nam gặp rất nhiều khó khăn và không thể có thêm bàn thắng trước khi kết thúc hiệp thì đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, với quyết tâm có thêm những bàn thắng kéo dãn cách biệt để mở rộng cơ hội đi tiếp, các cô gái U19 Việt nam tiếp tục gia tăng sức ép mãnh liệt trước khung thành Li-Băng nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ cao to và không ngại va chạm của đối phương. Tuy nhiên, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, U19 nữ Việt nam phải trả giá ở phút 66 từ một tình huống phản công, tận dụng sai lầm của hàng thủ Việt Nam, tiền đạo Y.Bou Rada (10) lập công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sau bàn thua bất ngờ các học trò của HLV Mai Đức Chung đẩy cao đội hình tấn công quyết liệt và tạo ra một số cơ hội, nhưng rất tiếc những pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút áo trắng lại thiếu may mắn khi liên tục  trúng cột dọc hay xà ngang. Mãi tới phút 85, U19 nữ Việt nam mới có thêm được bàn thắng với pha dứt điểm tinh tế của đội trưởng Tuyết Ngân (8).

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại cầm không có thêm bàn thắng nào được ghi. Ở những phút bù giờ U19 nữ Việt nam bất ngờ có thêm bàn thắng thứ 4 với pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Ngô Thị Hồng Nhung (13).  Với chiến thắng 4-1 thầy trò HLV Mai Đức Chung tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên U19 Việt Nam vẫn phải chờ lượt đấu cuối cùng mới có thể xác định được tấm vé đi tiếp khi ở trận đấu trước đó U19 Hàn Quốc có chiến thắng  2-0 trước Iran.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 nữ việt nam vòng loại u19 nữ châu á u19 nữ việt nam 4-1 u19 nữ lebanon bóng đá nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo