Quảng cáo

Văn Toàn nói gì khi Văn Thanh ngồi dự bị trận Thanh Hóa?

Thứ hai, 29/04/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước Thanh Hóa, Nguyễn Văn Toàn bày tỏ nỗi nhớ dành cho các trụ cột chưa thể ra sân thi đấu như Văn Thanh.

Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa chiều qua (28/4) trên sân nhà Pleiku đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ra sân thi đấu trong đội hình xuất phát. Tuy không ghi bàn trong trận này, nhưng những gì tiền đạo quê Hải Dương thể hiện tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng của anh đối với hàng công đội bóng phố Núi.

Đối đầu Thanh Hóa FC, hàng công của HAGL đã thể hiện nhiều nét biến chuyển tích cực dưới thời tân HLV Lee Tae-hoon. Tuy nhiên, do những thiếu sót của hàng thủ mà dù dẫn đối phương tới 3-1 sau 75 phút, Hoàng Anh Gia Lai vẫn phải ôm hận khi bị gỡ hòa những phút cuối. Đây là lý do khiến Văn Toàn cảm thấy rất buồn và tiếc nuối.

van toan van thanh

"Lúc này tôi đang cảm thấy rất buồn. Chúng tôi đã chơi tốt và có thời điểm đã dẫn trước 2 bàn nhưng cuối cùng lại bị gỡ hòa. Dù sao đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho HAGL. Tất cả sẽ phải rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn trong thời gian tới”, Văn Toàn chia sẻ sau trận đấu.

Lý giải việc HAGL thi đấu không tốt trong thời gian qua, tiền đạo quê Hải Dương cho rằng nguyên nhân là do nhiều cầu thủ gặp chấn thương không thi đấu, đặc biệt là trường hợp của hậu vệ Vũ Văn Thanh, sau khi trở về từ Hàn Quốc, anh được BHL xếp ngồi dự bị trong 90 phút trận đấu này.

Văn Toàn tâm sự: “Hôm nay Văn Thanh đã có thể sẵn sàng vào sân thi đấu. Thời gian tới, một số trụ cột khác cũng sẽ trở lại và tôi tin khi đó HAGL sẽ giành được kết quả tốt hơn”.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn văn thanh hagl vs thanh hóa hagl thanh hóa hoàng anh gia lai vũ văn thanh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT