Quảng cáo

Dư âm vòng 7 V-League: Hà Nội khẳng định vị thế nhà vô địch

Thứ hai, 29/04/2019 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 7 V-League 2019 đã kết thúc với nụ cười của các CĐV Hà Nội, họ đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp TPHCM và vươn lên dẫn đầu trên BXH.

Hà Nội giành lại ngôi đầu bảng

Ở trận cầu tâm điểm vòng 7 V-League 2019, đội bóng thủ đô đã xuất sắc giành chiến thắng trong trận đấu với TPHCM để giành lại vị trí đầu bảng.

Ngay trước khi trận đấu này diễn ra, việc VFF thông báo xoá án phạt “treo sân” như tiếp thêm động lực rất lớn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Hơn 10.000 khán giả đã đến SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ Hà Nội cho thấy sự cuồng nhiệt rất lớn của các CĐV.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội đã nhập cuộc với thế trận đôi công hết sức hấp dẫn. Dù là đội khách và bị đánh giá thấp hơn nhưng TPHCM không hề e dè các ngôi sao đến từ Hà Nội. Tuy nhiên họ vẫn phải đón nhận trận thua chung cuộc với tỉ số 0-1 bằng bàn thắng của Hoàng Vũ Samson ở phút thứ 44. Người kiến tạo cho Samson không ai khác chính là cầu thủ giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 – Quang Hải.

Sau 7 vòng đấu, Hà Nội FC “chễm chệ” trở lại ngôi đầu bảng. Họ tiếp tục khẳng định vị thế của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Vòng 7 V-League 2019, vong 7 v league, V League 2019, Hà Nội vs TPHCM

HAGL thay tướng nhưng chưa đổi vận

HLV Lee Tae-hoon đã có trận đấu ra mắt HAGL trong cuộc đối đầu với Thanh Hoá, đối thủ đang gặp nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn dù đã dẫn trước tới 3-1.

HLV Lee Tae-hoon đã mang đến những điểm tích cực, đặc biệt là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ HAGL. Họ chơi xuất sắc trên mặt trận tấn công, thế nhưng hàng phòng ngự vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ.

Vòng 7 V-League 2019, vong 7 v league, V League 2019, Hà Nội vs TPHCM

Màn lội ngược dòng không tưởng của Hải Phòng

Anh Đức đã có một trận đấu hay trên SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng. “Lão tướng” của đội tuyển Việt Nam sớm đưa Bình Dương vượt lên dẫn trước với cú bắt vô lê rất đẹp mắt. Bình Dương chơi tự tin và dẫn trước Hải Phòng cho tới phút 90 của trận đấu với tỉ số 2-1.

Trong khi nhiều CĐV đã nghĩ đến một chiến thắng cho Bình Dương thì bất ngờ đã xảy ra trên SVĐ Lạch Tray. Chỉ trong vài phút bù giờ ít ỏi, Hải Phòng ghi liền 2 bàn thắng để hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng. Đáng chú ý hơn, người mắc sai lầm dẫn đến bàn thua quyết định của Bình Dương chính là Anh Đức. Tiền đạo kỳ cựu đã đi từ vị thế người hùng trở thành tội đồ chỉ trong một khoảnh khắc.

Vòng 7 V-League 2019, vong 7 v league, V League 2019, Hà Nội vs TPHCM

Tân binh Viettel thăng tiến

CLB Viettel đã giành một chiến thắng quan trọng tại vòng 7 V-League 2019 để tiến lên vị trí thứ 7 trên BXH. Sau 7 vòng đấu, đội bóng này giành được tổng cộng 9 điểm và đạt hiệu số (-3). Đáng nói hơn, chiến thắng trước Quảng Nam cũng là lần đầu tiên Viettel giành một kết quả tốt trên sân khách ở mùa giải năm nay. Hai cầu thủ ghi bàn là Souza và Vũ Minh Tuấn chỉ mất đúng 10 phút để kết liễu Quảng Nam ngay trên sân Tam Kỳ.

Vòng 7 V-League 2019, vong 7 v league, V League 2019, Hà Nội vs TPHCM

SLNA chưa thể hiện được tham vọng vô địch

Việc Hà Nội phải đụng độ TPHCM mở ra cho SLNA cơ hội rất lớn để áp sát ngôi đầu bảng. Tiếc rằng đội bóng tới từ miền Trung đã không thể tận dụng thành công, dù được thi đấu trên sân nhà.

Các cầu thủ SLNA đã có một trận hoà bạc nhược trước Nam Định, trong một thế trận không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. Với 1 điểm giành được, SLNA đã bị Hà Nội bỏ lại trong cuộc đua vô địch khi chỉ có được 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém đối thủ 3 điểm và thua xa về hiệu số.

Vòng 7 V-League 2019, vong 7 v league, V League 2019, Hà Nội vs TPHCM

Bảng xếp hạng V-League 2019 sau vòng 7

Vòng 7 V-League 2019, vong 7 v league, V League 2019, Hà Nội vs TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 7 V-League 2019 vong 7 v league V League 2019 Hà Nội vs TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo