Quảng cáo

Hà Nội thiệt quân nặng trước trận đấu tại AFC Cup

Chủ nhật, 28/04/2019 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ 3 cầu thủ không thể thi đấu tại AFC Cup gồm Văn Quyết, Văn Đại và Đỗ Hùng Dũng.

HLV xinh đẹp của ĐT U19 nữ Iran trong buổi họp báo

CLB Hà Nội sẽ hành quân đến Campuchia để gặp đội chủ nhà Naga World trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup. Với Hà Nội, mỗi trận đấu giờ như một trận chung kết khi họ phải giành số điểm tối đa để giành ngôi nhất bảng.

Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội sẽ không có 3 cầu thủ trụ cột trong chuyến làm khách tại Phnôm Pênh gồm Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Trong số này, Văn Quyết gặp chấn thương từ lượt trận thứ ba với Yangon United trên sân nhà Hàng Đẫy.

Văn Đại cũng dính chấn thương và chưa kịp trở lại. Trường hợp Đỗ Hùng Dũng là do cầu thủ này bận việc gia đình nên được BHL tạo điều kiện không cần theo đội đi thi đấu.

Nếu như vị trí của Văn Quyết và Ngân Văn Đại có những sự thay thế xứng đáng thì vị trí của Hùng Dũng lại là nỗi lo lớn. Cầu thủ quê Gia Lâm này gần như không nghỉ ngơi từ đầu mùa giải và là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa.

Nhiều khả năng Trương Văn Thái Quý sẽ chám vào vị trí tiền vệ trung tâm của Hùng Dũng. Hiện Hà Nội đang xếp thứ hai ở bảng F vố 7 điểm, kém đội đầu bảng Tampines Rover 3 điểm. Việc Tampines Rover gần như chắc chắn có chiến thắng trước đội bóng yếu Yangon ở vòng này khiến đoàn quân Chu Đình Nghiêm phải có 3 điểm.

Nếu làm được điều đó, Hà Nội có quyền quyết định cho tấm vé đi tiếp khi gặp đội bóng Singapore ở lượt trận cuối. Để chuẩn bị cho trận đấu với Naga World, Hà Nội đã đánh bại TP Hồ Chí Minh 1-0 để lấy lại ngôi đầu bảng quen thuộc.

Ở trận lượt đi, Hà Nội đánh bại Naga World 10-0 qua đó lập kỷ lục là đội thắng đậm nhất trong lịch sử AFC Cup.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội AFC Cup Naga World
Xem thêm
TIN NỔI BẬT