Quảng cáo

Văn Toản đã sẵn sàng thay thế Bùi Tiến Dũng ở U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2019 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi Bùi Tiến Dũng vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương thì Văn Toản đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Hải Phòng. Thủ môn sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ được trao cơ hội bắt chính trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam sắp tới.

>>> VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ mục tiêu tại CLB Hà Nội

Sau 7 vòng đấu tại V-League 2019, thủ môn số 1 của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa có cơ hội ra mắt trong màu áo đội bóng mới.

Trước khi V-League 2019 khởi tranh, Hà Nội FC đã hoàn tất thương vụ “bom tấn” mang tên Bùi Tiến Dũng. Thủ môn sinh năm 1997 đã tiêu tốn của đội bóng thủ đô số tiền 6 tỉ đồng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên cho CLB do đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Cách đây ít ngày, tin đồn về việc Bùi Tiến Dũng đã gặp một chấn thương khiến anh có thể phải giải nghệ xuất hiện rầm rộ trên báo chí. Rất may đó chỉ là những tin đồn và HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xác nhận thủ môn người Thanh Hoá có thể sẽ trở lại trong thời gian tới.

Bùi Tiến Dũng, Văn Toản, U23 Việt Nam, Park Hang Seo,

Tuy nhiên, việc phải vắng mặt quá lâu do chấn thương có lẽ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, ngày đội tuyển U23 Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào tháng 6 tới đã cận kề. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ phải lựa chọn một thủ môn khác để thay thế Bùi Tiến Dũng và người có cơ hội cao nhất lúc này chính là thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Cầu thủ này đang chơi bóng trong màu áo CLB Hải Phòng. Đã 7 vòng đấu tại V-League trôi qua, thủ môn sinh năm 1999 là chỗ dựa cực kỳ vững chắc cho đội bóng thành phố cảng. Sở hữu chiều cao 1m85 cùng khả năng bắt bóng ổn định do được đào tạo bài bản, rõ ràng Văn Toản đang chiếm nhiều lợi thế hơn so với người đàn anh trong màu áo đội tuyển U23.

Không những thế, màn trình diễn của Văn Toản khiến nhiều CĐV hết sức ngạc nhiên ở một thủ môn 20 tuổi. Trong cuộc đối đầu với HAGL tại vòng 4 V-League, Văn Toản thi đấu xuất sắc với hàng loạt pha cản phá đẹp mắt, giúp Hải Phòng giữ sạch lưới và bảo toàn chiến thắng 1-0.

Bùi Tiến Dũng, Văn Toản, U23 Việt Nam, Park Hang Seo,

Đó vẫn chưa phải là tất cả, khi Văn Toản phải đối đầu với những chân sút thượng hạng bên phía CLB Hà Nội tại vòng 6 V-League, thủ môn này vẫn chơi rất chắc chắn với ít nhất 3 pha cứu thua mười mươi cho đội bóng thành phố cảng. Nếu không có sự xuất sắc của Văn Toản, rõ ràng Hải Phòng đã không rời sân Hàng Đẫy chỉ với 3 bàn thua. Anh nhận được rất nhiều lời khen từ HLV, các đồng đội cũng như giới chuyên môn sau cuộc đọ sức này.

Trong bối cảnh Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hẹn ngày trở lại, có thể nói đây là một tin buồn của U23 Việt Nam song lại là một tin vui với Văn Toản. Anh hứa hẹn sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính trong cuộc đối đầu sắp tới với U23 Myanmar, trận đấu quan trọng nhằm chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục chiếc huy chương vàng Sea Games 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Văn Toản U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT