Quảng cáo

Thực hư vụ nữ cầu thủ đầu tiên của Việt Nam ra nước ngoài thi đấu

Thứ hai, 29/04/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Trần Thị Hồng Nhung của Phong Phú Hà Nam không hoàn toàn chuyển sang Thái Lan để thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của CLB Chonburi.

Ở mùa giải 2019, bóng đá Việt Nam như được thổi hồn sôi động và đầy sức sống khi người hâm mộ được chứng kiến những trường hợp cầu thủ Việt Nam chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Bên cạnh những thương vụ Công Phượng chuyển sang Incheon United, Văn Lâm tới khoác áo Muangthong hay Xuân Trường đến Buriram United (Thái Lan), Việt Nam tiếp tục được chứng kiến trường hợp một nữ cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu. Đó là nữ cầu thủ Trần Thị Hồng Nhung của CLB Phong Phú Hà Nam.

tran thi hong nhung

Nhận lời mời từ CLB Chonburi cùng với sự giới thiệu của LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Trung tâm huấn luyện - thi đấu TDTT Hà Nam, Hồng Nhung sẽ sang Thái Lan thi đấu trong thời gian tới. Tuy nhiên, nữ hậu vệ 25 tuổi sẽ chỉ sang thi đấu theo dạng tập huấn ở CLB Chonburi thay vì chơi cả mùa giải tại đây.

Cụ thể, HLV Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam tiết lộ rằng CLB Chonburi sẽ mời Trần Thị Hồng Nhung sang thi đấu theo dạng tập huấn trong thời gian ngắn, đến khi kết thúc giai đoạn này, cô sẽ trở lại thi đấu cho Phong Phú Hà Nam bình thường cũng như tham gia các kế hoạch khác của đội tuyển nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thị hồng nhung nữ cầu thủ việt nam phong phú hà nam chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT