Quảng cáo

Giovane Elber so tài với Nguyễn Anh Đức

Thứ hai, 29/04/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút huyền thoại Giovane Elber của FC Bayern đã có trận futsal giao hữu với cựu danh thủ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Nguyễn Anh Đức tại SVĐ Hoa Lư vào ngày 27/4 trước sự chứng kiến của hàng trăm fan hâm mộ.

Trong thời gian thi đấu khoảng 40 phút, Elber và Anh Đức thay phiên nhau dẫn dắt hai đội bóng gồm các thành viên là những người hâm mộ đang chơi bóng tại các CLB nghiệp dư trong nước. Elber là tiền đạo của FC Bayern từ 1997-2003 với thành tích 139 bàn thắng trong 266 trận đấu.

Ngoài ra, các fan còn được gặp gỡ và chụp hình cùng thần tượng, tham gia các trò chơi với bóng, khám phá khu trưng bày FC Bayern và quay số may mắn để nhận các giải thưởng như áo có chữ ký tay của các cầu thủ FC Bayern, sản phẩm của Häfele và vé tham dự tiệc tối với Elber.

Vào buổi tối cùng ngày, Elber tham dự buổi tiệc VIP tại SkyXX Garden & Lounge (Ngôi nhà Đức) cùng 300 khách mời và cộng đồng người Đức ở TP.HCM.

Sự kiện do Häfele Việt Nam - thương hiệu hàng đầu thế giới về giải pháp thông minh cho nhà ở và dự án - tổ chức nhân kỷ niệm một năm trở thành đối tác chính thức của FC Bayern tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức Việt Nam Elber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT