Quảng cáo

Tiền đạo Việt kiều liên tục nổ súng ở giải châu Âu

Thứ ba, 30/04/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ALexander Đặng đang có phong độ rất cao khi nhả súng đều đặn trong 2 vòng đấu gần nhất.

HLV xinh đẹp của U19 nữ Iran tham dự họp báo ở Việt Nam

Giải hạng Nhất Na Uy đã trải qua 5 vòng đấu và tiền đạo Alexander Đặng vẫn là nhân tố trụ cột của đội khi ra sân trong tất cả các trận đấu. Ở 2 vòng đấu vừa qua, cầu thủ có bố là người Việt Nam này đều ghi bàn.

Ở vòng 4, Nest Sotra để thua 1-2 trước KFUM và Alexander Đặng là người ghi bàn duy nhất. Còn mới nhất, cầu thủ 29 tuổi lập công ấn định chiến thắng 2-0 trước đối thủ Ullensaker diễn ra vào ngày 28/4 vừa qua.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Alexander Đặng được định giá 300.000 Euro. Anh cũng là cầu thủ có giá trị cao nhất đội bóng Na Uy. Anh từng có cơ hội gia nhập đội bóng chuyên nghiệp SK Brann nhưng vì không đảm bảo suất đá chính nên từ chối ở giờ phút cuối cùng.

Alexander Đặng cao 1m85 và có lối chơi khá mềm mại. Anh là mẫu tiền đạo hiện đại khi có thể chơi đầu hoặc kỹ năng rê dắt bóng rất ổn. Anh là Vua phá lưới giải hạng Nhất Nu Uy mùa trước.

Cầu thủ này khao khát được khoác áo ĐTQG Việt Nam và nhiều lần bày tỏ với truyền thông nước nhà, tuy nhiên anh chưa có quốc tịch Việt Nam. Người đại diện của Alexander Đặng nói rằng nếu VFF gửi lời mời, thủ tục nhập tịch sẽ diễn ra nhanh hơn.

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ở King's Cup và vòng loại World Cup. HLV Park Hang Seo đang dự tính kế hoạch sang châu Âu để theo dõi một số cầu thủ Việt kiều như Alexander Đặng, Filip Nguyễn hay Jason Quang Vinh Pendant.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexander Đặng Việt kiều ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT